JobThai
เราเป็นผู้พัฒนาระบบ ERP รายแรกๆ ของประเทศไทย และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปและการบริหารต้นทุนแนวหน้าของไทยมายาวนาน 30 กว่าปี ระบบ ERP ของเราเป็นระบบที่ใช้ในการบริหารและจัดการระบบซื้อ ขาย สินค้าคงคลัง บัญชี การเงิน การวางแผนวัตถุดิบและการผลิต (MRP I) และกระบวนการอื่นๆ ขององค์กร โดยเป้าหมายของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร ลดการทำงานซ้ำซ้อน เพิ่มกระบวนการทำงานอัตโนมัติ ลดการใช้ทรัพยากรมนุษย์ และเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลก และเติบโตไปเป็น Global ERP Brand ภายใน 2030 คนส่วนใหญ่จะรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราภายใต้แบรนด์ MAC ซึ่งย่อมาจาก Management Accounting and Costing และเริ่มมีมาตั้งแต่ MAC-1 จนปัจจุบันเป็น MAC-5 Legacy และเราก็ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่กำลังจะ Launch เร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะออกสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนี้ เรายังให้บริการด้านการ ขึ้นงาน ให้คำปรึกษา และความรู้เกี่ยวกับระบบ ERP และการใช้งานอีกด้วย ปัจจุบันบริษัทเรามีลูกค้ามากกว่า 3,000 บริษัททั้งเอกชนและมหาชน เพราะเราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าที่อยู่กับเรามาหลาย 10 ปี ในเรื่องของความถูกต้องของข้อมูล คุณภาพ ความสะดวกสบายในการใช้งาน หน้าตาที่ทันสมัย ความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้งาน และที่สำคัญความลึกถึงแก่นของประเภทธุรกิจต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นที่สุดของเรา พนักงานที่เข้ามาทำงานกับเราจะได้สัมผัสถึงโครงสร้างทางด้านดิจิทัล (Digital Infrastructure) ที่เป็นระบบ ระเบียบ เทียบเท่ามาตรฐานสากลในองค์กรที่ไม่ได้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เล็กสำหรับ Software House ที่มีความ Agility สูงอย่างเรา และมีการเชื่อมต่อของข้อมูลระหว่างส่วนงานทำให้ลดเวลาในการสื่อสารแต่มีข้อมูลที่ Real time เสมอ และมากไปกว่านั้น ขั้นตอนในการปฏิบัติงานต่าง ๆ ของเรามีความเป็นอัตโนมัติที่สูง ทำให้พนักงานของเราสามารถทำงานได้สบายขึ้นและได้ผลผลิตมากขึ้นเสมอ ดังนั้น หากคุณกำลังมองหา Tech Firm ที่กำลังขยายตัว เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองทั้งในเชิงวิชาการและทัศนคติ มีผู้นำ Gen 2 ทีมีวิสัยทัศกว้างไกล เข้าถึงง่าย และได้เรียนรู้ประสบการณ์จากกูรูระดับประเทศ เพื่อเป็นบ้านหลังที่สองของคุณ พร้อมกับได้รับความสมดุลในการทำงานและการใช้ชีวิตกลับมา เราอาจจะเป็นองค์กรที่ท่านกำลังมองหา
Benefits
1. ปรับเงินเดือนประจำปี 2. โบนัสรายปี 3. เบี้ยขยัน รายเดือนและรายไตรมาส 4. ค่าคอมมิชชั่น ค่าโทรศัพท์ ค่าพาหนะ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน) 5. ค่ารักษาพยาบาล (นอกเหนือจากประกันสังคม) 6. สวัสดิการเงินกู้ยืม 7. รางวัลพนักงานดีเด่นประจำไตรมาส 8. ชุดยูนิฟอร์ม (เสื้อโปโล, ชุดสูท) 9. สวัสดิการวันเกิด, งานแต่ง, คลอดบุตร, งานศพ
10. เลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ Welcome lunch กับผู้บริหาร 11. กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย (ชมรมแบดมินตัน) ทุกสัปดาห์ 12. กิจกรรมสร้างวัฒนธรรม ช่วยเหลือสังคม 13. กิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น งานเลี้ยงปีใหม่, กีฬาสัมพันธ์ 14. กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 15. ค่าความจงรักภักดีสำหรับพนักงานอายุงาน 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี Read more: https://www.mac5legacy.com/join-us
zero position en
Contacts
บริษัท ดับเบิ้ล ไพน์ จำกัด
Crystal Design Center (CDC) อาคาร N เลขที่ 1448/18 ถนนจันทราสุข (ลาดพร้าว 87)
Khlong Chan Bang Kapi Bangkok 10240
Directions
สายรถประจำทางที่ผ่าน : 145, 514, 95, 8, 122, 25 ปอ. 8
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer