JobThai
เราเป็นบริษัท E-commerce ที่ทำธุรกิจตั้งแต่การสร้างแบรนด์ ออกแบบ สั่งผลิตสินค้า ตลอดจนทำcontentโฆษณาทางออนไลน์และจัดจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ตอนนี้เราพร้อมที่ฝึกจอมยุทธ เพื่อมาช่วยกันสร้างอนาคต พัฒนาบริษัทของเราให้เติบโต แข็งแรง และยั่งยืนต่อไป หากคุณมีแรงบันดาลใจ ใส่ใจในรายละเอียด ชอบทำงานที่รวดเร็ว ไม่ทำอะไรซ้ำเดิม กระหายที่จะเรียนรู้โลกออนไลน์และอยากอยู่ในสายงานที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อย่ารอช้า มาร่วมทีมกับเราเลย ถึงเราจะมีประสบการณ์การทำ E-commerce มาแค่ 3 ปี แต่เราสามารถทำยอดขายเติบโต10เท่าติดต่อกัน3ปี และยังสามารถนำสินค้าเข้าห้างสรรพสินค้า เช่น Lotus Big C และ TOP ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ สิ่งที่คุณจะได้รับคือ โอกาสร่วมงานกับทีมที่เชี่ยวชาญด้าน E-commerce และพร้อมจะผลักดันให้คุณเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญของทีม วัฒนธรรมของเรา เราทำธุรกิจทางด้านออน์ไลน์เป็นหลัก เราจึงทราบดีว่า ศาสตร์หรือความรู้ทางด้านนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและไม่ได้มีสอนในมหา'ลัยทั่วไป เราจึงมีคอร์สอบรมทางด้านนี้โดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานรวมมูลค่ากว่า 5แสนบาท ให้อัพเดทความรู้ภายในบริษัทตลอดเวลา โดยพนักงานที่เข้ามาใหม่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในด้านนี้มาก่อน สามารถมาเรียนรู้และลงมือทำจริงกับทีมที่เชียวชาญของเราได้เลย ดังนั้นผู้ที่จะมาร่วมทีมกับเราต้องมีคุณสมบัติ กระหายความรู้ เรียนรู้เร็ว และพัฒนาตนเองตลอดเวลา เราทำงานเป็นทีม ให้นึกถึงทีมแข่งขันกีฬาที่ลงแข่งขันทีไรก็ชนะ นักกีฬาในทีมจะเก่งแต่ละด้านและเล่นประสานกันอย่างลงตัว นักกีฬาที่ไม่พัฒนาตนเองหรือเล่นไม่ประสานกับทีม ก็ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามแทน การทำงานให้สนุก มันส์และแข่งขันได้ก็เช่นกัน นอกจากเราจะมีคอร์สพัฒนาทักษะทางด้านออนไลน์แล้ว เรายังได้พัฒนาการทำงานเป็นทีม ตามแบบฉบับของเรา โดยประเมินแบบ360องศา คือ เราประเมินทุกคนในทีมและทุกคนในทีมประเมินเรา โดยคนที่ทำงานใกล้ชิดกับเรามากสุดจะมีผลกับคะแนนประเมินเรามากสุดตามลำดับ การประเมินแบบนี้ ผลการประเมินไม่ได้ขึ้นกับใครคนใดคนหนึ่ง แต่ขึ้นอยู่กับทุกคนในทีม ดังนั้นผู้ที่จะมาร่วมทีมกับเราต้องมีคุณสมบัติ ปรับตัวและประสานงานกับทีมได้ดี มีความยืดหยุ่นทางความคิดและการทำงาน และปฏิบัติกับผู้อื่นอย่างให้เกียรติ
Benefits
คอร์สเทรนนิ่งเพื่ออัพสกิลตลอดเวลา ค่าล่วงเวลา ประกันสังคม ชุดยูนิฟอร์ม วันหยุดประจำปี วันหยุดเดือนเกิด วัคซีนไข้หวัดใหญ่ โบนัส (ตามผลประกอบการ) ปาร์ตี้ใหญ่ประจำปี ปาร์ตี้เล็กตามเป้าแต่ละเดือน
zero position en
Contacts
บริษัท ทริลเลียน แบรนด์บ๊อกซ์ จำกัด
116/3 หมู่ 8
Tha Thong Mueang Phitsanulok Phitsanulok 65000
Directions
อยู่ด้านหลังสถานีบริการน้ำมันคาร์ลเท็กซ์เก่า(ปิดบริการ)แยกเอ็กซ์เรย์ โทรสอบถามก่อนเดินทาง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer