JobThai
เป็นตัวแทนจำหน่าย กระเป๋าเดินทาง,เครื่องหนังและแว่นตากันแดด ภายใต้แบรนด์ PIERRE CARDIN ,Milano DANDY, LAMBOGHINI ,…และอีกมากมายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ทุกสาขา เพื่อรองรับการขยายตัวธุรกิจอย่างรวดเร็ว ทางบริษัทต้องการบุคคลที่มีความสามารถมาเป็นส่วนหนึ่ง มุ่งเน้นในการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จึงต้องการบุคลากรที่มีคุณภาพจำนวนมาก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จและเติบโตไปพร้อมกันทั้งตัวบุคลากรที่มั่นคงและองค์กรที่แข็งแกร่ง จุดมุ่งหมาย: เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ ในการจำหน่ายแว่นตากันแดด,กระเป๋าเดินทาง และสินค้าเครื่องหนัง และ COSTUME JEWELRY ที่ทันสมัย ,คุณภาพดี ในราคายุติธรรม พร้อมบริการหลังการขาย ที่ดี ด้วยระบบ Call center เพื่อสร้าง ความประทับใจแก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และการไม่ทอดทิ้งลูกค้าในกรณีที่สินค้ามีปัญหา เหนือสิ่งอื่นใดทางเราตระหนักถึงความพึงพอใจที่ลูกค้าจะได้รับจากเราในเรื่องของคุณภาพสินค้า และการบริการ นโยบายด้านบุคคลากร: อบรมให้พนักงานมีจิตสำนึกด้านการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า, มีความรู้ในสินค้าเป็นอย่างดี และมีคุณธรรม โดยจัดสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี ด้วยการตกแต่งสำนักงานให้ทันสมัย สวยงาม สะอาด มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย สวัสดิการที่ดี , ความมั่นคงในวิชาชีพ และความก้าวหน้าในวิชาชีพ ตามความถนัดของแต่ละบุคคล รูปแบบการดำเนินงาน: บริษัท สยาม เอ็นพี อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายกระเป๋าทุกชนิด ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสะพาย, เป้, กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ค,กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าธนบัตร และอื่น ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ แว่นตากันแดด/แว่นสายตาที่เป็นสินค้าแฟชั่น โดยสินค้าของทางบริษัท ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพของสินค้า ความตรงต่อเวลา และในด้านการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้ลูกค้าได้รับความพีงพอใจและบอกต่อแนะนำสู่ลูกค้ารายอื่นๆ โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆทั่วประเทศ แบรนด์ที่จัดจำหน่าย: Pierre Cardin ,MILANO ENZO DESIGN , LAMBORGHINI ,DANDY, GIORDANO หน้าที่ความรับผิดชอบ:
Benefits
1. ค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่บาทแรก 2. เงินประกันสังคม 3. วันหยุดต่างๆ ลากิจ ลาป่วย พักร้อน วันหยุดประจำปี 4. เบี้ยขยัน 5. เบี้ยเลี้ยง 6. ค่ารถ 7. ค่าลงรายการ
8. โบนัสประจำปี 9. เงินพิเศษอื่นๆ เช่นเงินที่ได้จากการจัดเลี้ยงในวันปีใหม่ 10.การปรับเงินเดือนประจำทุกปี 11.คอมพิวเตอร์ประจำตัว(เซลล์) 12.ประกันชีวิต/ประกันอุบัตเหตุ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
Contacts
บริษัท สยามเอ็นพี อินเตอร์เทรด จำกัด
119/21 ชั้น 4-6 ถนนบรมราชนนี
Arun Ammarin Bangkok Noi Bangkok 10700
Directions
รถประจำทาง / รถยนตร์ /รถจักรยานยตร์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer