JobThai
บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2468 ในระยะเริ่มแรกธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ การผลิตปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ และนับได้ว่าเป็นบริษัทฯเป็นผู้ผลิตอาหารกระป๋องแห่งแรกของประเทศไทย และเติบโตจนขยายธุรกิจสู่ผลไม้อบแห้ง จนมียอดขายและส่งออกกว่าสองพันล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯมีธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ ผลไม้อบแห้ง และอาหารทะเลกระป๋อง โดยบริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าทั้งภายใต้ ตราสินค้าของทางบริษัทฯ เอง และรับผลิตตามคำสั่งหรือสัญญาการสั่งซื้อของลูกค้าซึ่งมาจากประเทศต่างๆกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานจึงทำให้สินค้าของบริษัทฯ ส่วนใหญ่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค ทางบริษัทฯได้รับรางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น Prime Minister's Export Award (PA Award 2016) รางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจดีเด่น เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพ และมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก แต่อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ไม่ได้หยุดนิ่ง บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงและพัฒนา บุคคลากร รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานสากล รวมทั้งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของลูกค้าอีกด้วย ทางบริษัทฯจึงเปิดรับบุคลากร เพื่อรองรับการขยายงานในตลาดภายใน/ต่างประเทศ บริษัทฯต้องการผู้ร่วมงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ มีความกระตือรือร้น และพร้อมทีี่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัทฯจำนวนหลายอัตรา
Benefits
บริษัทฯ มีสวัสดิการมอบให้ ดังนี้ - โบนัสประจำปี (ตามผลงานและผลประกอบการ) - ปรับค่าแรงประจำปี (ตามผลงานและผลประกอบการ) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันกลุ่ม - เบี้ยขยัน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 – 12 วัน (ตามอายุงาน) - ชุดฟอร์มบริษัทฯ - ฝึกอบรมและสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น สมรส, ค่าปลงศพบิดา มารดา ภรรยา สามี เสียชีวิต - สวัสดิการอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
8 Positions
Contacts
บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
85/1-3 ถ.ถวาย
Tha Chalom Mueang Samut Sakhon Samut Sakhon 74000
Directions
- จากท่าเรือมหาชัย นั่งเรือข้ามฟาก (มอเตอร์ไซค์ลงเรือได้) มาฝั่งท่าฉลอม เดินตรงมาจากท่าเรือประมาณ 200 เมตร สังเกตตู้ ATM กสิกรไทยซ้ายมือ รั้วกำแพงสีขาว - จากพระราม 2 ออกคู่ขนานตรงข้ามตลาดทะเลไทย ข้ามสะพานท่าจีน ลงสะพานชิดซ้าย เพื่อเข้าท่าฉลอม ขับตรงมาเรื่อยๆ เจอสามแยกวัดช่องลม (มีป้อมตำรวจด้านซ้ายมือ) ให้ขับตรงต่อไป เจอวงเวียน ให้วนซ้ายมาแยกที่ 2 ตรงมาอีกประมาณ 200 เมตร บริษัทฯ อยู่ขวามือ รั้วกำแพงสีขาว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer