JobThai
ดำเนินธุรกิจในด้านการจัดหางานในประเทศไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพของเราในการให้คำปรึกษาด้านการคัดสรรบุคคล "เราคัดสรรบุคลากรที่เหมาะสมที่สุดเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ว่าจ้างงาน" เราเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการจัดหางาน ด้วยประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล เราใส่ใจในความต้องการ จุดมุ่งหมายและการลงทุนของลูกค้าเพื่อให้ตรงตามความต้องการที่สุด ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ เราให้การบริการที่ดีที่สุดทั้งสำหรับผู้ว่าจ้างและผู้สมัครงานด้วยความจริงใจ เพื่อคุณภาพมาตรฐานในการบริการที่ทำให้ผู้รับบริการพึงพอใจ ผู้สมัครได้อะไรจากเรา ? เราเรียนรู้เพื่อที่จะเข้าใจถึงตัวตนของผู้สมัคร จุดมุ่งหมายและความมุ่งมั่นในการทำงาน ด้วยขั้นตอนการคัดกรองที่ครอบคลุมของเรา เราตั้งใจสรรหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เราพร้อมช่วยให้คุณเตรียมตัวเพื่อความสำเร็จในการหางานที่ต้องการ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ร่วมงานกับเรา ถ้าคุณยังไม่พร้อม ให้เราช่วยคุณ เราช่วยปรับแต่งจดหมายสมัครงานของคุณเพื่อใช้ให้การสมัครงาน รวมทั้งให้แนวทางเพื่อการเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์งาน เรามอบความจริงใจและความเชื่อมั่นในการให้คำแนะนำแก่ผู้หางานของเรา จากการทำอย่างไรให้ถึงเป้าหมายในการทำงานจนถึงความเป็นไปได้ในค่าตอบแทนที่ผู้หางานหวังว่าจะได้รับ เราไม่ส่งจดหมายสมัครงานให้แก่ผู้ว่าจ้าง โดยปราศจากความยินยอมของผู้หางาน ข้อมูลของผู้หางานจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่และเก็บเป็นความลับ เราให้การต้อนรับที่ดี มีความเป็นกันเอง เรามีความมุ่งมั่นในการจัดหางานให้แก่คุณ
Benefits
ประกันสังคม ประกันชีวิตกลุ่ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ยูนิฟอร์ม ช่วยเหลือค่าที่พัก ช่วยเหลือค่าเดินทาง ค่าครอบครองรถ
เบี้้ยขยัน 500-1,500 บาท โบนัส 3.2 เดือน +15,000 เดือน (2019) ท่องเที่ยวประจำปี ค่าช่วยเหลือ คลอดบุตร งานศพ แต่งงาน รถรับส่ง และอื่นๆ (สายแยกบางนา-ตราด/แปดริ้ว) รางวัลพนักงานสุขภาพดี (ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ระหว่างปี)
29 Positions
See all positions
Contacts
Good Job Professional Recruitment (Thailand) Co., Ltd.
3 Promphan Building 3 Room No. 206-207 2nd Floor Soi 3 Ladprao Rd.,
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
รายละเอียดการเดินทาง: 1. การเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้ลงที่ สถานีพหลโยธิน เดินมาที่ทางออกที่ 5 (Union Mall) แล้วเดินย้อนขึ้นมาบนถนนลาดพร้าว ซอย 3 อาคารพร้อมพันธุ์ 3 2. การเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีหมอชิตแล้วต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาที่สถานีพหลโยธิน ทางออกประตู 5 แล้วเดินย้อนขึ้นมาบนถนนลาดพร้าว ซอย 3 อาคารพร้อมพันธุ์ 3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer