JobThai
บริษัท อาร์.พี.เอส.ซัพพลาย จำกัด
นำเข้าสินค้าเครื่องจักร ประเภทเครื่องเชื่อมไฟฟ้า เครื่องตัดแก๊ส เครื่องตัด Plasma และอื่นๆ บริษัท อาร์. พี. เอส. ซัพพลาย จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าทางด้านงานเชื่อม จากประสบการณ์ในวงการงานเชื่อม ที่มากกว่า 40 ปีของผู้บริหาร ทำให้ทางบริษัท มีพันธมิตรทางการค้าทั้งในและต่างประเทศมากมาย ทางบริษัทฯได้ทำการ พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด และครอบคลุมสินค้าเกี่ยวกับงานเชื่อมให้ได้มากที่สุด ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทางด้านงานเชื่อมอีกหลายยี่ห้อทางบริษัท มีความจริงใจต่อลูกค้าทุกกลุ่ม เพียงแค่คุณติดต่อเรา เราพร้อมที่จะเข้าไปติดต่อและบริการคุณได้ทันที เรามีทีมงานขายที่ได้รับการฝึกอบรมในการนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และเรายังมีทีมงานที่พร้อมให้บริการ หลังการขายซึ่งมีความชำนาญ ในด้านงานเชื่อมต่าง ๆ ทำให้ท่านมั่นใจยิ่งขึ้นว่าสินค้าของท่านจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ ตลอดอายุการใช้งาน
Benefits
- เงินเดือน - โบนัส 1 เดือน
zero position en
Contacts
บริษัท อาร์.พี.เอส.ซัพพลาย จำกัด
อาคารเวฟเพลส แยกถนนวิทยุ
Talat Phlu Thon Buri Bangkok 10600
Directions
รถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีตลาดพลู ,รถประจำทางสาย 4,9,111,175
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer