JobThai
โรงพยาบาล PMG เป็นโรงพยาบาลทั่วไปขนาดใหญ่ จำนวน 109 เตียง เปิดตัวในปี พ.ศ. 2564 ทางเราได้ยกระดับการพัฒนาคุณภาพ และนวัตกรรมสมัยใหม่ รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับผู้รับบริการมากที่สุด โดยยึดวิสัยทัศน์ที่ว่า “ส่งมอบการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมที่เป็นเลิศ สำหรับผู้ป่วยทั้งในและต่างประเทศทุกระดับ” ทางโรงพยาบาลพีเอ็มจี หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกท่าน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในการเข้ารับบริการทุกครั้ง วิสัยทัศน์ เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมที่เป็นเลิศ สำหรับผู้ป่วยทั้งใน และต่างประเทศทุกระดับ พันธกิจ เพิ่มรายได้ และรักษาผลกำไรให้กับผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้บริการดูแลที่เป็นเลิศ และปลอดภัยแก่ผู้ป่วยทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ พัฒนาความพึงพอใจของผู้ป่วย พนักงาน และแพทย์ ขยายขอขเขตการให้บริการของบริการเมื่อมีโอกาสเพื่อ ตอบสนองความต้องการของตลาดในงบประมาณที่เหมาะสม การส่งเสริมการอบรม และการศึกษาให้แก่พนักงานและ บุคลากรทางการแพทย์เพื่อพัฒนาการบริการ
Benefits
- ประกันสังคม - สิทธิรักษาพยาบาลสำหรับพนักงาน และส่วนลดสำหรับ ครอบครัว - สิทธิรักษาทันตกรรม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันพักร้อน - การพัฒนาบุคลากรการจัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะแก่ พนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดยูนิฟอร์ม - สวัสดิการวันเกิด - เงินช่วยงานมงคลสมรส - ของขวัญเยี่ยมไข้ - สิทธิประโยชน์กรณีเสียชีวิต - กินเลี้ยงประจำปี - โบนัสประจำปี
8 Positions
Contacts
บริษัท พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่)
280 ถนนพระราม 2
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Directions
ลิ้งค์แผนที่ https://goo.gl/maps/UzPZqN1FW2CgeeC2A
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer