JobThai
“ส่งเสริมเกษตร” ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน พศ 2515 โดย คุณปิติ และคุณนันทนา ติยาเดชาชัย กิจการในระยะแรก เริ่มจากการรับซื้อของป่าทุกชนิด ต่อมาในวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2519 ได้จัดตั้งโรงงานอัดมันเม็ด และมีการรับซื้อหัวมันตาก มันเส้น อัดมันเม็ด รวมทั้งยังส่งเสริมให้เกษตรกรในพื้นที่ ปลูกมันสำปะหลังที่มีคุณภาพ และได้มีการขยายธุรกิจ โดยมุ่งดำเนินธุรกิจทางด้านจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรเพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์ มีการเพิ่มชนิดของสินค้าในการจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผสมอาหาร เพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์ อีกหลายประเภท อาทิเช่น กากถั่วเหลือง ปลาป่น รำอ่อน ปลายข้าว ข้าวโพดบด ฯลฯ ทำให้ส่งเสริมเกษตรเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปี พ.ศ. 2546 คุณชัชวาลย์ ติยาเดชาชัย ได้รับมอบหมายจากคุณ ปิติ ให้เข้ามาดำเนินงาน เพื่อสานต่อ ส่งเสริมเกษตร และได้มีการปรับปรุง พัฒนา กิจการในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคคลากร ด้านคุณ ภาพของผลิตภัณฑ์โดยจัดให้มีห้อง LAB ที่มีเครื่องตรวจสอบและวิธีการที่ทันสมัยในการตรวจรับวัตถุดิบและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนส่งมอบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และด้านกระบวนการผลิตมีการจัด หาเครื่องจักรที่ทันสมัยเข้ามาปรับปรุงผลผลิตเพื่อรองรับต่อปริมาณความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีการจัดระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัยเพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า ส่งเสริมเกษตรมุ่งเน้นการพัฒนาในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยหลักธรรมาภิบาล ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนนั้น ส่งเสริมเกษตร เน้นการทำธุรกิจในด้านการเกษตรโดยยึดหลักทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการปฏิบัติ และได้คำนึงถึงการทำธุรกิจให้เกิดความยั่งยืนโดยให้เกิดการพัฒนาแบบองค์รวมทั้งองค์กรและชุมชน โดยส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรแบบพอเพียงและการทำเกษตรตามแนวทฤษฎีใหม่ ดังสโลแกนขอส่งเสริมที่ว่า “ส่งเสริมเกษตร มิตรแท้เกษตรกร”
Benefits
1. อาหารกลางวัน 2. ที่พักพนักงาน 3. เงินออมสะสมพนักงาน 4. เงินกู้พนักงานกรณีฉุกเฉิน
Contacts
ส่งเสริมเกษตร
186 หมู่ที่ 1
Hin Tang Ban Phai Khon Kaen 40110
Directions
https://goo.gl/maps/ySqU1XR6TMi7XtpD8
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer