JobThai
ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ของใชัสำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยมหลากหลายแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่คัดสรรนำเข้ามา จะต้องมีผ่านการับรอง และได้มาตรฐานระดับสากลเท่านั้น เรามีความชำนาญ และเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของแม่และเด็ก และมีประสบการณ์การให้บริการมายาวนานกว่า 15 ปี เราจึงคัดสรรสินค้าเข้ามาขายได้หลากหลาย ตรงใจผู้บริโภค และสนับสนุนบริการหลังการขายได้อย่างครบวงจร ปัจจุบันบริษัทมีการขยายช่องทางจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งร้านค้ากว่า 6 สาขา และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Paragon, Emporium, Central, The Mall, Robinson ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในปีนี้ทางบริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลาย รวมถึงการขยับขยายธุรกิจเพื่อให้ครอบคลุมตลาดที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจึงต้องการทีมงานที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานและพร้อมที่จะเติบโตในสายอาชีพไปพร้อมๆ กับความเจริญก้าวหน้าของบริษัท
Benefits
- ประกันสังคม - ปรับเงินเดือน/โบนัสตามผลประกอบการ - สนับสนุนการฝึกอบรมทั้งในและนอกสถานที่ - เบี้ยเลี้ยง ค่ารถสำหรับการปฏิบัติงานนอกสถานที่ - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีละ 1 ครั้ง - ทริปท่องเที่ยวสัมนาประจำปีในประเทศปีละ 1 ครั้ง - ชุดยูนิฟอร์ม - พักร้อนปีละ 7-10 วัน (ตามอายุงาน) - เงินช่วยเหลือสวัสดิการต่างๆ เช่น แต่งงาน คลอดบุตร ภัยพิบัติ - เพื่อนร่วมงานมีความเป็นกันเองและการทำงานเป็นทีม
Contacts
บริษัท เบบี้ กิ๊ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด
21/3 ถนนกรุงธนบุรี
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Directions
- BTS วงเวียนใหญ่ (ทางออกหมายเลข 1) - ป้ายรถเมล์หน้าบริษัท 84 167 76 105
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer