JobThai
ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2512 ในชื่อ ห้างจิบฮง เพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ภายในประเทศ ต่อมา ได้รับสิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายหลัก ในการนำเข้าสินค้าประเภท ของใช้ ของตกแต่งบ้าน และงานฝีมือ จากประเทศจีน และได้จดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด รุจิพัฒนกุล ในปี พ.ศ.2523 โดยเน้นการทำตลาดผ่านร้านค้าส่ง และช่องทางการขายอื่นๆทั่วประเทศ ปี พ.ศ.2530 ได้ตั้งเป็น บริษัท อาร์แอลพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเปลี่ยนธุรกิจมาเป็นผู้แทนจำหน่าย สินค้าของเล่น นำเข้าจากประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน เป็นรายแรกๆ ของประเทศไทย โดยยังคงเน้นรูปแบบการทำตลาดผ่านช่องทางการขายต่างๆเช่นเคย สินค้าในตรายี่ห้อ “RLP Toys” จะเป็นที่ยอมรับในด้านความแปลกใหม่ ความน่าสนใจ และความหลากหลาย ซึ่งเป็นหลักการที่บริษัทให้ความสำคัญเสมอมา ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน บริษัทยังได้พัฒนาออกแบบของเล่น เป็นของตนเอง โดยใช้วิธีจ้างผลิต ภายใต้ตรายี่ห้อ “RLP Toys” เช่นเดียวกัน จนเป็นที่แพร่หลาย และได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดภายในประเทศ อีกทั้ง ทำให้บริษัทเริ่มมีการส่งออกสินค้ากลุ่มนี้ไปต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆด้วยอีกส่วนหนึ่ง จนถึงปี พ.ศ.2540 บริษัท จึงได้ก่อตั้งโรงงานผลิตสินค้าของเล่นพลาสติก ในชื่อ บริษัท วิคตอรี่ทอยส์ แมนูแฟคเทอริ่ง จำกัด เพื่อดูแลการผลิต รองรับปริมาณความต้องการสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยปรับชื่อตรายี่ห้อสำหรับสินค้าที่ผลิตขึ้นเองนี้ ไปเป็น “Victory Toys” แทน แต่บริษัทยังคงดูแลในส่วนของการขายในประเทศให้กับสินค้ากลุ่มนี้อยู่ต่อไป
Benefits
- มีโบนัสประจำปี - มีสวัสดิการ - มีค่าเดินทาง และค่าโทรศัพท์
zero position en
Contacts
บริษัท อาร์แอลพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
174 ถ.เพชรเกษม ซอย 65
Lak Song Bang Khae Bangkok 10160
Directions
มอเตอร์ไซด์ / รถยนต์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer