JobThai
บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท อิเซตันก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1886 เดิมทีเป็นร้านขายชุดกิโมโน ซึ่งได้ดำเนินการขยายกิจการมากกว่าศตวรรษ และปัจจุบัน บริษัทอิเซตันเป็นกลุ่มบริษัทที่โดดเด่นในด้านธุรกิจค้าปลีก ที่มีชื่อเสียงทั้งภายในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ ในด้านของห้างสรรพสินค้าคุณภาพ โดยยึดหลัก “ทุกๆวันคือวันใหม่ อิเซตัน คือโลกของแฟชั่น” สำหรับอิเซตันนั้น แฟชั่นมิได้หมายถึงแค่ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายเท่านั้น หากรวมถึงการอุปโภค บริโภคและวิถีความเป็นอยู่เข้าไปด้วย ซึ่งอิเซตัน มีความมุ่งมั่น ในการนำเสนอรูปแบบที่แปลกใหม่แก่ลูกค้าเสมอ ทั้งแฟชั่นและสิ่งที่ลูกค้าปรารถนา ต่างเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรกในการให้บริการ และการเสนอสิ่งที่มีคุณภาพ อิเซตันมิได้หยุดยั้งหากพร้อมที่จะตอบสนองความปรารถนาอันหลากหลายของลูกค้าและให้ได้รับความพึงพอใจ ทั้งสินค้า การบริการ ในบรรยากาศที่สดใส ของอิเซตัน เครือข่ายของบริษัท นอกจากสาขาและกิจการต่างๆภายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว (ประเทศ ญี่ปุ่นมี 12 สาขา) ยังมีสาขาอยู่ทั่วโลก ได้แก่ จีน ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อเมริกา อังกฤษ และ อิตาลิ ที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและสำนักงานในนิวยอร์กและ ปารีส ที่เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสาร ความเป็นไปของเศรษฐกิจ แนวโน้มแฟชั่นและเป็นสำนักงานจัดซื้อสินค้าที่มีคุณภาพอีกด้วย อิเซตันในประเทศไทย บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ถนนราชดำริห์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ สิ่งที่ดีมีคุณภาพ ประกอบกับ ทำเล ที่ตั้งสะดวก และบรรยากาศอันสบาย อิเซตันจึงเป็นห้างสรรพสินค้าที่นำสมัย ทั้งในด้านแฟชั่นและคุณภาพ
Benefits
สำหรับพนักงานประจำมีดังนี้ - วันหยุด 6 วันต่อเดือน - ค่าอาหาร - ค่าตำแหน่ง , ค่าตำแหน่งพิเศษ , ค่านั่งเครื่องแคชเชียร์ - ค่าเบี้ยขยันรายเดือน ,ค่าเบี้ยขยันรายปี(พนักงานดีเด่น) - ค่ายอดขายทะลุเป้าหมาย - เงินโบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - กองทุนประกันสังคม, กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพของบริษัทฯ - เบิกเงินค่ารักษาพยาบาล, ประกันสุขภาพหมู่ - เบิกเงินค่ารักษาทันตกรรม - เครดิตและส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าภายในห้างอิเซตัน - เงินช่วยเหลือพนักงานในกรณีต่างๆ เช่น สมรส คลอดบุตร เสียชีวิต ฯลฯ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - รางวัลอายุงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - เครื่องแบบพนักงาน - ห้องอาหารสำหรับพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด
4/1-4/2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
สายรถเมล์ที่ผ่าน 2,13,14,17,54,74,77 ปอ.73,73ก.79,204,511,514,504 รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม,สยาม เรือประจำทางคลองแสนแสบ ท่าเรือประตูน้ำ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer