JobThai
บริษัท อัพไรท์ อะโกรโลยี จำกัด
บริษัท อัพไรท์ อะโกรโลยี จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่าย สารเสริมประสิทธิภาพปุ๋ยเคมีและปัจจัยการผลิตทางการเกษตร โดยแนวความคิดในการก่อตั้งธุรกิจมาจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักซึ่งเป็นเกษตรกรในทุกกลุ่มพืช เพื่อให้สามารถลดต้นทุนการผลิตในการใช้ปุ๋ยเคมี สร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการเพิ่มผลผลิตโดยธำรงไว้ซึ่งความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย (Stakeholder) อันได้แก่ ลูกค้า (customer) คู่ค้า (partner) ผู้ถือหุ้น (shareholder) พนักงาน (employee) และ สังคม (social) ภายใต้บทบัญญัติของกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด สินค้าในกลุ่มสารเสริมประสิทธิภาพปุ๋ยเคมี นับได้ว่าเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ที่มีโอกาสสร้างยอดขายในตลาดสินค้าเกษตรอย่างสูง เนื่องจากต้นทุนการผลิตต่ำ และสามารถกำหนดราคาเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดได้ง่าย อีกทั้งธุรกิจประเภทนี้ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตและขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกษตรประเภทพืชซึ่งเป็นอาชีพหลักของประเทศไทย จึงทำให้มั่นใจว่าความมั่นคงของธุรกิจจะเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยื
Benefits
1.ประกันสังคม 2.ประกันกลุ่ม 3.ยูนิฟอร์ม 4.โบนัส
zero position en
Contacts
บริษัท อัพไรท์ อะโกรโลยี จำกัด
180 ซอยรามคำแหง 2 ซอย8
Dok Mai Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer