JobThai
บริษัท อัลเฟ ไบโอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
อัลเฟ (Alphay) \"อันหุ้ย\" (Anhuy) ถือกำเนิด ณ เมืองหนานทง เมืองหลวงของมณฑลเจียงชู ประเทศจีนหนานทง เป็นเมืองที่มีความสวยงามมาก หนาน ทง ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่มีภูมิประเทศ ทำเลที่เรียก \"ฮวงจุ้ย\" ที่ดีมากหนาน ทงได้รับการจัดตั้งให้เป็นเมืองเศรษฐกิจ พิเศษ เป็นเมืองการค้าการอุตสาหกรรม ที่มีค่าเพชร พลอย ให้เป็นดินแดนที่มีชื่อว่าสามเหลี่ยมทองคำหนาน ทงมีพื้นที่ 88,000 ตารางกิโลเมตร มีประชากร 78 ล้านคนเป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่า - มีพืชพรรณธรรมชาติที่สวยงามมาก - มีธรรมชาติอากาศร่มเย็น ไม่ร้อนจัด ไม่หนาวจัด -มีเส้นทางการคมนาคมของจีน และสากลโลก - มีประชากรที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และอายุยืนยาวที่สุด - เป็นศูนย์กลางของการศึกษา กีฬา และวัฒนธรรม -เป็นเมืองที่เริ่มการอุตสาหกรรมอย่างเจริญก้าวหน้า บริษัท อัลเฟ ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด (บริษัท อันฮุ้ย ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด) ก่อกำเนิดขึ้น ณ เมือง หนานทง มณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชน จีน โดย มร.เฉิน ฮุ้ย(ประธาน) มีประวัติความเป็นมาดังนี้ ปี ค.ศ. 1959 (พ.ศ.2505) มร.เฉิน ถิง จัง ผู้เป็นบิดาของ มร. เฉิน ฮุ้ย เป็นผู้ริเริ่มการทำอุตสาหกรรม เกี่ยวกับเห็ดหลินจือในครัวเรือน ได้ทำการค้นคว้าวิจัย ทำการเพาะปลูกเห็ดชนิดต่างๆ เพื่อใช้ในการบริโภค มร.เฉิน ถิง จัง นับได้ว่าเป็นชาวจีนคนแรกที่ได้ริเริ่มทำการเพาะเชื้อเห็ด ได้รับฉายานามว่า \"เจ้าพ่อเห็ดหูหนูขาว\" มีชื่อเสียง จนได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.รุ่น 6) ปี ค.ศ. 1989 (พ.ศ. 2532) มร.เฉิน ฮุ้ย ผู้เป็นบุตรได้รับการถ่ายทอดจากบิดา ได้เริ่มทำการคิดค้นศึกษาวิจัยพัฒนาเกี่ยวกับเห็ดหลินจือ และเห็ดชนิดต่างๆ เช่น เห็ดยึนจือ เห็ดจินจือ เห็ดหลินจือ ฯลฯ โดยได้ทำการค้นคว้า วิจัยเชื้อเห็ดไปใช้ทำการรักษาโรค มร.เฉิน ฮุ้ย ได้เดินทางไปทั่วประเทศจีน และประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อหาผู้รอบรู้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเห็ดและได้เชิญผู้เชี่ยงชาญด้านเห็ดของประเทศจีน และประทศต่างๆ มาเป็นที่ปรึกษา ทำให้ชื่อเสียงของ มร.เฉิน ฮุ้ยเป็นที่รู้จักเลื่องลือไปทั่วโลกได้สมญานามว่า \"เจ้าพ่อเห็ดหลินจือ\" ปี ค.ศ. 1991 (พ.ศ.2534) มร.เฉิน ฮุ้ย ได้ทำการผลิต ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ส่งออกขายนอกประเทศจีนโดยส่งไปยังประเทศญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน ปี ค.ศ.1993 - 2000 (พ.ศ.2536 - 2543) มร. เฉิน ฮุ้ย ได้ก่อสร้างโรงงานผลิตเห็ดหลินจือ/ศูนย์การค้าเห็ดหลินจือ/ศูนย์วิเคราะห์วิจัยเห็ดหลินจือ เพื่อนำสารเชื้อเห็ดไปใช้ไนการรักษาโรค ได้ทำการค้นคว้า วิจัย พบสารเชื้อเห็ดหลินจือ 10 ชนิดที่เป็นสารสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ และได้ผลิตเป็นผลิตภัณฑ์นำไปขายทั่วโลกจนเป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก ปี ค.ศ.2002 ได้ก่อตั้งบริษัท อันฮุ้ย ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด (บริษัท อัลเฟ ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด) ทำตลาดขายตรงในประเทศจีน
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุปติเหตุ - โบนัสรายปี/รายเดือน
zero position en
Contacts
บริษัท อัลเฟ ไบโอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
577 ถนนประชาอุทิศ
Sam Sen Nok Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
MRT สถานีห้วยขวาง รถประจำทางสาย 36
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer