JobThai
เรามุ่งมั่นจะเป็นผู้ผลิตและแปรรูปผลิตภัณฑ์จาก EVA โฟมที่ดีที่สุดในประเทศไทยทางด้านคุณภาพ นวัตกรรมและ การบริการลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากในเรื่องของกระบวนการผลิตและกระบวนการทำงานแล้ว องค์กรของเราได้ตระหนักถึงเรื่องของบุคลากรในองค์กรเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เพราะเราเชื่อว่าการที่องค์กรสามารถเติบโตได้ไม่ใช่เพราะวิสัยทัศน์ของผู้บริหารเท่านั้น แต่ล้วนเกิดจากความสามารถของบุคลากรทั้งสิ้น ดังนั้น เราจึงมองบุคลากรของเราเปรียบเสมือน พี่น้อง ในบ้านหลังเดียวกันตลอดเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา และเรายังคงมองหาบุคลากรที่จะมาพัฒนาร่วมกันทั้งบุคลากรเองและองค์กรให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต
Benefits
– ประกันสังคม – เครื่องแบบพนักงาน – จัดเที่ยวประจำปีและงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี – เงินปรับประจำปี – ค่าตำแหน่ง – โบนัสประจำปีขึ้นอยู่กับผลประกอบการ – รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี และ รางวัลอายุงาน
zero position en
Contacts
ASTAFOAM AND RUBBER
99,99/1-8,99/9 หมู่ที่ 5 ซ.คลองมะเดื่อ 17 ถ.เศรษฐกิจ 1
Don Kai Di Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Directions
เข้า ซ.คลองมะเดื่อ 17 ตรงมาจนสุดทางจะบังคับโค้งขวา ตรงมาอีก 200 เมตร บริษัทอยู่ขวามือ มีชื่อบริษัทด้านหน้า
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer