JobThai
บริษัท อายาโนะ (ประเทศไทย)จำกัด
AYANO (THAILAND) ได้มีแบรนด์เครื่องสำอางชื่อว่า AYANO BY HANAKO ซึ่งเคยเป็นบริษัทลูกของ แบรนด์ HANAKO แต่ ณ ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนทีมบริหารและ ทางอายาโนะได้ปรับเปลี่ยนแบรนด์ Concept ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น สินค้าที่เป็นสินค้าขายดีและ เป็น Signature ของเราคือ Ayano by Hanako Eyeliner Brand story Ayano Eyeliner แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นถูกสร้างขึ้นมาด้วยความเข้าใจผู้หญิงเอเชียอย่างแท้จริงเพราะด้วยคอนเซปต์ที่เรียบง่ายแต่ทรงเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบที่อ่อนโยนต่อผิว และสีสันที่ถูกสร้างสรรค์ให้เหมาะกับสาวเอเชียสามารถเลือก Mix and Match ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ Product concept: ทำไมผู้หญิงต้องมี Eyeliner แค่สีเดียว? ในเมื่อการใช้สีสันที่หลากหลายจะช่วยให้ผู้หญิงบอกเล่าความรู้สึกต่างๆ ผ่านดวงตาที่ทรงพลังได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้ทุกวันนี้ Ayano Eyeliner มีทั้งหมด 4 เฉดสี คือ Kuro Black, AO Blue, Chairo Brown และ Midori Green คุณสมบัติแตกต่างของ Ayano Eyeliner •เส้นเล็ก 0.5mm กรีดได้ดั่งใจสั่ง •More than black eyeliner เพราะผู้หญิงไม่จำเป็นต้องใช้สีดำอย่างเดียวแต่ละสีถูกออกแบบมาเพื่อดวงตากลมโต Kuro Black, AO Blue, Chairo Brown และ Midori Green [ Dark is the new black: เติมความใหม่ให้กับทุกวันของคุณด้วยอายไลน์เนอร์สีเข้มจาก Ayano ด้วยเฉดสีเข้มที่หลายหลาย ทดแทนอายไลน์เนอร์สีดำที่คุณใช้ทุกวันได้ และช่วยเพิ่มรายละเอียดที่แปลกตาให้กับคุณ โดยไม่ต้องเสียเวลาใช้อายไลน์เนอรหลากสี หรือเสี่ยงกับสีฉูดฉาดที่ไม่เหมาะกับชีวิตประจำวัน ] ทั้งหมดนี้เราเน้นให้เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่แฟนซีจนเกินไปแต่แ่งแต้มสีสันกับความสุขในการแต่งหน้าที่ไม่เยอะเกิน “ดูมีอะไร ถึงแม้จะ Minimal” •มีส่วนผสม Aloe vela extract เพิ่มความชุ่มชื้นผิวรอบดวงตา •ติดทนนานแต่ล้างออกง่าย ซึ่งเรามองหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะพร้อมทำงานกับเรา ทางด้านการขายและการสื่อสารเพื่อให้สอดคล้องกับแผนการตลาดของบริษัท
Benefits
สวัสดิการ 1.Commission / ทราบผลทุก 2 สัปดาห์ 2.ประกันสังคม 3.ร่วมกิจกรรมนันทการของบริษัท 4.คอร์สส่งเสริมทักษะการทำงาน
zero position en
Contacts
บริษัท อายาโนะ (ประเทศไทย)จำกัด
46 พัฒนาการ 20 แยก 6
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Directions
BTS อ่อนนุช/พระโขนง หรือ Airport Link หัวหมาก ต่อ Taxi/Motorcycle หรือ 2 แถว คะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer