JobThai
บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มสหยูเนี่ยน โดยถือกำเนิดจากความชอบ ผนวกกับความคิดริเริ่มของ คุณดำหริ ดารกานนท์ ที่เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยี่คอมพิวเตอร์ จึงจัดตั้งบริษัทขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานภายในองค์กร พร้อมทั้งจัดจำหน่ายและให้บริการต่อองค์กรต่างๆ ภายนอกด้วย นับเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจนี้เป็นรุ่นแรกๆ ของยุคที่เริ่มมีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในประเทศไทยและเติบโตมาจนเป็นบริษัทที่ให้บริการสารสนเทศครบวงจรในปัจจุบัน พ.ศ.2525 บริษัทฯ เริ่มก่อตั้งด้วยทุนจะเบียน 10 ล้านบาท ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการขาย และให้บริการลูกค้าจนทำให้ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายมากกว่าปีละ 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ๆ กว่า 500 องค์กร ที่ใช้บริการของเรามาจนถึงปัจจุบัน จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 35 ปี ทำให้เรามั่นใจว่า เรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งสินค้าที่ครบถ้วนหลากหลาย มีคุณภาพสูง พร้อมทีมงานคุณภาพ ที่พร้อมจะให้บริการท่านอย่างครบวงจร โดยท่านจะได้รับการบริการที่รวดเร็ว และทั่วถึงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จากศูนย์บริการ 34 แห่งทั่วประเทศของเราเพื่อให้ท่านเกิดความพอใจสูงสุดบนพื้นฐานของจริยธรรม ของกลุ่มสหยูเนี่ยน คือ คุณธรรม คุณภาพ คุณประโยชน์ นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้พัฒนาและฝึกอบรมพนักงานกว่า 400 คน เพื่อให้ทันต่อนวัตกรรม และเทคโนโลยี่ใหม่ๆ พร้อมทั้งรักษาคุณภาพ และประสิทธิภาพในการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าสอดรับกับคำขวัญของบริษัทที่ว่า “ ทางเลือกอันดับหนึ่งในใจคุณ”
Benefits
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์มของบริษัท - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - สหกรณ์ออมทรัพย์ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - เงินช่วยเหลือต่างๆ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - ค่าล่วงเวลา (ตามเงื่อนไขบริษัท) - โบนัส/ ปรับเงินเดือนประจำปี/ Incentive (ตามเงื่อนไขบริษัท) - วันหยุดประจำปี - ฝึกอบรมพัฒนาความรู้ ความสามารถ - อื่นๆ ตามนโยบายบริษัท
Contacts
Computer Union Co.,LTD.
1828 Sukhumvit Rd.,
Phra Khanong Tai Phra Khanong Bangkok 10260
Directions
1. นั่งรถไฟฟ้า BTS มาที่สถานีบางจาก ทางออกที่ 5 2. เดินทางมายังอาคาร สหยูเนี่ยน (สำนักงานใหญ่ แขวงบางจาก) 3. ติดต่อฝ่ายบุคคลชั้น 2 4. เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 น. 16.00 น.
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer