JobThai
"งานกับเล่นทำให้เป็นเรื่องเดียวกัน" Aun Trainer เป็นยิมขนาดเล็กที่มีสอนทั้งมวยไทยและ Weight Training ทั้งนี้เพื่อสร้างความสบายใจระหว่างเทรนเนอร์และเมมเบอร์ Personal Trainer ไม่มีหน้าที่ในการขายคอร์ส เพียงแค่ฝึกสอนให้กับลูกค้าเท่านั้น นอกจากนี้ทางยิมของเรายังสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองภายใน โดยที่เทรนเนอร์สามารถพักผ่อนภายในยิมได้ในเวลาที่ไม่มีการเทรน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายของท่านเอง หรือการเล่นเกมส์ที่ทางยิมได้จัดสรรไว้ให้ หรือจะเป็นการนอนพักผ่อน เพื่อให้สมาชิกทุกคนที่ทำงานที่ Aun Trainer รู้สึกว่าที่นี่เป็นบ้านหลังที่ 2 ของคุณที่สามารถอยู่ได้อย่างอบอุ่นและสบายใจ
Benefits
- วันหยุดสัปดาห์ละ 1 วัน - วันลาพักร้อนเมื่อได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ - ประกันสังคม - เงินพิเศษประจำเดือน และประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการบริษัท)
zero position en
Contacts
บริษัท อั๋นเทรนเนอร์ จำกัด
61/93 ชั้น 1 หมู่บ้านทวีมิตร ซอย 10 ถนนพระราม 9 ซอย 7 แยก อสมท
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
ลง MRT สถานีพระราม 9 ทางออกเดียวกับ Central พระราม 9 จากนั้นต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาที่ซอย ทวีมิตร 12 เข้ามาสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้ายประมาณ 10 เมตร ยิมจะอยู่ทางขวามือ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer