JobThai
ร่วม 4 ทศวรรษ ที่ทาง บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด ได้เป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรม การผลิตกาวและเคมีภัณฑ์ เพื่อการยึดติดวัสดุต่างๆ เช่นงานกระดาษ งานกล่องลูกฟูก งานกล่องบรรจุภัณฑ์ งานไม้เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง งานวัสดุก่อสร้างเพื่อการปูพื้น (กาวพื้นปูปาร์เก้ และ กาวปูพื้นกระเบื้องยาง) และ งานวัสดุนวัตกรรมอื่นๆ เป็นต้น บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด เป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรมการผลิตกาวและเคมีภัณฑ์ เพื่อการยึดติดวัสดุต่างๆ โดยมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทย 100% เป็นเจ้าแรกๆของประเทศ เรามีหน่วยงาน R&D ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอและหน่วยงาน Quality Assurance ตรวจสอบคุณภาพด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยทุกล็อตสินค้าการผลิตก่อนส่ง ถึงมือลูกค้า และการให้บริการปรึกษาทางด้านเทคนิคที่ช่วยยกระดับการผลิตสินค้าของลูกค้า โดยเข้าใจและยึดมั่นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก รวมทั้งผลิตสินค้าที่ได้รับการยอมรับด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสินค้า จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ เช่น ประเทศกลุ่ม EU และ สหรัฐอเมริกา บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด ภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจในการให้บริการกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 40 ปีจวบจนปัจจุบันซึ่งความไว้วางใจของลูกค้าเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้า และ บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตามปณิธานแบบ partnership mindset ของเราที่ตั้งไว้ว่า "ความสำเร็จของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา"
Benefits
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (จันทร์-ศุกร์) - ชุดพนักงาน - ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ และความสามารถของบุคคล - รถบริษัท - โทรศัพท์มือถือ
Contacts
บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด
52/27 หมู่ 3
Khok Krabue Mueang Samut Sakhon Samut Sakhon 74000
Directions
https://goo.gl/maps/RsEidBfpWbm
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer