JobThai
Cash express เป็นโรงรับจำนำที่ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พศ 2527 ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า30ปี ทำให้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการรับจำนำ และจำหน่ายสังหาริมทรัพย์มือสอง ด้วยระดับมาตรฐานที่คงที่ทำให้เราเป็นหนึ่งในโรงรับจำนำที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑล Cash express มีวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนรูปแบบโรงรับจำนำ แบบดั้งเดิม ให้เป็นโรงรับจำนำที่ทันสมัย จนในปัจจุบันแคชเอ็กซ์เพรสเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรับจำนำด้วยบริการเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม พร้อมบริการลูกค้าด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน •เป็นสถาบันการเงินสินเชื่อระยะสั้นที่มีมาตรฐานโดยมุ่งเน้นให้บริการแก่เจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมรวมถึงบุคคลทั่วไป - ให้บริการโดยบุคลากรและผู้จัดการที่เชี่ยวชาญในด้านการประเมินราคาและมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและราคา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง - มีระบบการรักษาและการจัดการข้อมูลของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย - มีระบบดูแลรักษาความปลอดภัย ห้องนิรภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง - เป็นผู้นำในด้านธุรกิจรับจำนำและการจำหน่ายสังหาริมทรัพย์มือสองออนไลน์ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครอบคลุมในทุกๆ พื้นที่ - สร้างภาพลักษณ์ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการให้บริการของโรงรับจำนำ เพื่อให้เห็นคุณค่าในการเปลี่ยนทรัพย์สินเป็นเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้น - เป็นโรงรับจำนำแห่งแรกที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ตลอด 24ชั่วโมง
Benefits
1.ประกันสังคม 2.เสื้อยูนิฟอร์ม 3.ค่าเดินทางประจำสาขา (ขึ้นกับสาขา) 4.เบี้ยขยัน (ในตำแหน่งธุรการประจำสาขาเท่านั้น) 5.เงินค่าล่วงเวลา 6.โบนัสประจำปี 7.งานสัมมนาและจัดเลี้ยงประจำปี 8.ตรวจสุขภาพประจำปี 9.วันหยุดขั้นต่ำตามกฎหมาย 13วัน และวันหยุดประจำสาขา
Contacts
โรงรับจำนำ Cash express
237-239 ถ.พระราม 4
Rong Mueang Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
- MRT ลงสถานีหัวลำโพง ทางออกที่ 3 - รถเมล์สาย 73 ก,73,25,40,ปอ 40,205,21,507
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer