JobThai
บริษัท ซันวา เด็นตอล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท(ผู้ถือหุ้นเป็นชาวญี่ปุ่น) ก่อตั้งในญี่ปุ่นมาแล้วเป็นเวลา 35 ปี ผลิตฟันปลอมแบบอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น (แฟกซิเบอร์) มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น แนวคิดผู้ก่อตั้งที่อยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานคิดและทำเช่นเดียวกัน - มีคุณธรรม ดำเนินชีวิตที่ดี มีจิตวิญญาณที่สูงส่ง - คนที่มีพ่อแม่ ให้ส่งเงินเพื่อตอบแทนคุณพ่อแม่ ให้รู้จัก กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ตอบแทนบุญคุณต่อผู้ที่ช่วยเหลือ เรามา ถ้ามีความรู้สึกแบบนี้ยึดถืออยู่ คนคนนั้นก็จะให้ ความสำคัญต่อสิ่งเหล่านี้มาก จะส่งผลกลายเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งเป็นเส้นทางดำเนินชีวิตที่มีความสุขของมนุษย์เรา เป้าหมายของบริษัท - ร่วมมือกันพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดี สวยงาม เพื่อให้ ลูกค้ายิ้มอย่างมีความสุข และใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยินดีต้อนรับผู้ที่มีใจรักในงานฝีมือ เวลาทำงาน - จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00 น.- 17.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์และบางเสาร์
Benefits
- มีหอพัก - ค่าเดินทาง - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - มีโรงอาหารบริษัทรับผิดชอบส่วนหนึ่ง
Contacts
บริษัท ซันวา เด็นตอล (ประเทศไทย) จำกัด
29,31 ซอยประวิทย์และเพื่อน 4
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer