JobThai
บริษัท ซิงไท่ เทรดดิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ MINISO ในปี 2013 Ye Guo Fu ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว แล้วพบว่ามีร้านขายสินค้าที่เกี่ยวกับของใช้ในชีวิตประจำวันและของตกแต่งบ้านมากมาย สินค้าในร้านดังกล่าวนี้ ไม่เพียงแต่คุณภาพดี ดีไซน์สวยงามอีกทั้งยังราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้และโดยส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ผลิตจาก "ประเทศจีน" Ye Guo Fu จึงได้รับแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ โดยอาศัยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สั่งสมมานาน และในที่สุดเขาก็ได้เปิดร้านแรกในมณฑลกวางโจว ประเทศจีน ซึ่งเป็นร้านค้าที่วัยรุ่นนิยมพากันไปช้อปปิ้งมากที่สุดนั่นก็คือ "MINISO" ปัจจุบัน MINISO มีสาขาในประเทศจีนมากกว่า 2,000 สาขา และ MINISO ต่างประเทศมีมากมากกว่า 80 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย มีสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศ
Products and Services

บริษัท ซิงไท่ เทรดดิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Miniso
Miniso ก่อตั้งในญี่ปุ่นเมื่อ กันยายน 2013 โดย Jyunya และ Ye Guo Fu พันธมิตรและประธานของบริษัทที่เป็นชาวจีน และมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีนที่ Jyunya ทำหน้าที่หัวหน้าทีม Designer ประมาณ 30 คนในญี่ปุ่น ขณะที่การพัฒนาแบรนด์และธุรกิจอยู่ภายใต้การนำทีมของประธานชาวจีนที่กวางโจว
ปัจจุบัน Miniso มีสาขาในประเทศจีนมากกว่า 2,000 สาขา และ Miniso ต่างประเทศมีมากมากกว่า 80 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย มีสาขาทั้งหมด 73 สาขาทั่วประเทศ

Benefits
1. ประกันสังคม 2. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 3. โบนัสตามไตรมาส 4. วันหยุดประเพณี 18 วัน 5. ปรับเงินเดือนประจำปี 6. วันหยุดพักผ่อน (พักร้อน) สูงสุด 14 วัน 7. ท่องเที่ยวประจำปี 8. เงินช่วยเหลือต่าง ๆ เช่น งานศพ งานแต่ง งานบวช อุทกภัย 9. กระเช้าเยี่ยมเมื่อเข้าโรงพยาบาล 10. ส่วนลดซื้อสินค้า Miniso ราคาพิเศษ
Contacts
บริษัท ซิงไท่ เทรดดิ้ง จำกัด (Miniso Thailand)
เลขที่ 942,944,946 ถนนศรีนครินทร์
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Directions
ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีกลันตัน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer