JobThai
บริษัท อภิชีพ กรุ๊ป จำกัด
ประกอบกิจการรับเหมาก่อสร้าง และขยายกิจการเพิ่มเติม ด้วยแพล้นปูนและรถทัวร์ ผลงานของบริษัทฯ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าในพื้นที่ และอาณาบริเวณโดยรอบอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทได้เลือกสรรเครื่องจักร ที่มีคุณภาพมาใช้ในงานก่อสร้าง รวมทั้งยังยึดมั่นในการใช้แรงงาน ที่ถูกกฎหมายมาโดยตลอด ด้วยประสบการณ์ ด้านงานก่อสร้างที่นานกว่า 10 ปี และด้วยขีดความสามารถสามารถ ของเครื่องจักร รวมทั้งความมีมาตรฐาน ความมุ่งมั่นของผู้ประกอบการ และพนักงานทุกคน ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจ และได้รับความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพงานก่อสร้าง และความรับผิดชอบ ในการดำเนินงานของบริษัทฯ เสมอมา
Benefits
ประกันสังคม โบนัส ค่าเดินทาง
zero position en
Contacts
บริษัท อภิชีพ กรุ๊ป จำกัด
7/7 หมู่ที่ 6
Bang Rachan Khai Bang Rachan Sing Buri 16150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer