JobThai
บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) เป็นธุรกิจประเภทให้บริการทางด้านสินเชื่อ ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท โดยเริ่มก่อตั้งสำนักงานใหญ่แห่งแรกขึ้นที่สปอร์ตซิตี้คอมเพลกซ์ ถนนประชาชื่น เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 ด้วยทีมงานเพียง 4 คน ต่อมาได้ย้ายสำนักงานใหญ่มาที่ ถนนบอนด์สตรีท แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 พร้อมทีมงานที่ใหญ่ขึ้นกว่า 50 คน และเพิ่มจำนวนบุคลากรมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันบริษัทฯได้เปิดดำเนินการกว่า 1,000 สาขา ทีมงานทั้งหมดได้ช่วยกันสร้างรากฐานของบริษัท และสร้างระบบสินเชื่อที่มีมาตรฐาน และรวดเร็วที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการสร้างอาชีพให้กับประชาชน ด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อขยายสาขาของบริษัทฯ ตามนโยบายการสรรหาบุคลากรฝ่ายขาย เพื่อช่วยขยายงานทางด้านการตลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรและพนักงานมาโดยตลอด ด้วยความมุ่งมั่นและต่อเนื่อง อีกทั้งยังสรรค์สร้างสิ่งดีๆ เพื่อประโยชน์แก่พนักงาน ให้ได้รับความทันสมัยและสะดวกสบาย โดยบริษัทฯเปิดให้บริการสาขาแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ตลาดบางใหญ่ซิตี้ และมีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์, รถยนต์, สินเชื่อโฉนดที่ดิน และเร่งพัฒนาเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอนาคต โดยยึดหลักหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ คือ เน้นการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า สะดวก รวดเร็ว และมีความยืดหยุ่น ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับเรา ตามสโลแกนที่ว่า “เพื่อนคู่คิด ด้านการเงิน”
Benefits
1. ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,000,000 บาท/ต่อปี 2. ประกันอุบัติเหตุ 3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4. ทุนการศึกษาสำหรับพนักงานและบุตร-ธิดา 5. เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพและเงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต 6. สิทธิในการซื้อประกันรถยนต์ / พ.ร.บ. ในราคาพิเศษ 7. ลาพักร้อนไม่จำกัด
49 Positions
See all positions
Contacts
บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน)
500 หมู่ 3
Ban Mai Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer