JobThai
บริษัท ศรีชลธร จำกัด
ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2534 โดยแรกเริ่มได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกลภายในอาคาร (M&E System) ต่อมาได้เข้าร่วมในงานและก่อสร้างระบบไฟฟ้าแรงสูงกับหน่วยงานที่ ผลิตส่งและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าหลักของประเทศไทยทั้ง 3 แห่ง คือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT-ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND) การไฟฟ้านครหลวง (MEA-METROPOLITAN ELECTRICITY AUTHORITY) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA-PROVINCIAL ELECTRICITY AUTHORITY) มาเป็นเวลานานกว่า 18 ปี นอกจากหน่วยงานหลักทั้ง 3 แห่งแล้ว บริษัท ศรีชลธร จำกัด ยังได้ร่วมงานกับหน่วยงานที่มีการจ่ายไฟฟ้าหรือใช้ไฟฟ้าในปริมาณมาก เช่น กองทัพเรือ, กองทัพบก. กองทัพอากาศ, กรมการขนส่งทางบก และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ การที่ได้มีโอกาสทำงานทั่วประเทศ จึงมีความเข้าใจถึงสภาพภูมิอากาศ ลักษณะทางกายภาพของพื้นดินที่จะต้องก่อสร้างระบบ หน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องในท้องที่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในงานก่อสร้างระบบสาธารณูปโภค ซึ่งหากมีผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวอาจทำให้โครงการไม่สำเร็จตามเป้าหมาย ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายในทุกๆ โครงการที่บริษัทฯ รับผิดชอบ บริษัทฯ จึงได้รับการยอมรับ และความเชื่อมั่นในผลงานจากผู้ว่าจ้างเสมอมา จึงส่งผลให้ บริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างเป็นลำดับ และมีการขยายกิจการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2563 แน่นอนว่าในทุกๆ ความสำเร็จ พวกเราทุกคนต้องมุ่งมั่นและทุ่มเทร่วมกัน เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย และผลตอบแทนที่สูงกว่าตลาด เมื่อเทียบกับธุรกิจประเภทและขนาดเดียวกัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่พร้อมจะมุ่งมั่นและทุ่มเท ในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ พวกเราทุกคนยินดีต้อนรับ และเราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน เพื่อให้การบริหารทรัพยากรบุคคลสอดคล้องกับนโยบายที่ต้องการให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุขในการทำงาน ( Work-Life Balance ) และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ทางผู้บริหารจึงได้นำวิธีการบริหารบุคคลแบบยืดหยุ่นในรูปแบบของการทำงานแบบ Teleworking และ Working from home มาใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล
Benefits
- ตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานแต่ง งานบวช งานฌาปนกิจ - ของขวัญแสดงความยินดีกรณีคลอดบุตร - เยี่ยมไข้กรณีเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวที่ รพ. - สวัสดิการงานเลี้ยงปีใหม่ - รางวัลพนักงานดีเด่น
- สวัสดิการศึกษาดูงานต่างประเทศ - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ค่าตอบแทนพิเศษ( ตามตำแหน่งานที่บริษัทฯกำหนด ) - สวัสดิการประกันอุบัติเหตุ หมายเหตุ สวัสดิการเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
Contacts
บริษัท ศรีชลธร จำกัด
15/20 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองข่อย ถนน345
Khlong Khoi Pak Kret Nonthaburi 11120
Directions
รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer