JobThai
กลุ่มบริษัท แอสเซท ไฟว์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2556 โดยคุณศุภโชค ปัญจทรัพย์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่มีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 15 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของผู้อาศัยใจกลางเมือง ภายในแนวคิด Urbanized Living เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าและตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แท้จริง โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างความแตกต่างให้กับกลุ่มลูกค้า โดยมองจากพื้นที่อยู่อาศัย และพื้นที่ใช้สอยจริง ภายใต้ทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองใกล้ที่ทำงาน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิด Urbanized Living เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยจับกลุ่มตลาดแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าผู้แสวงหาความแตกต่าง
Benefits
- โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันสุขภาพ - เสื้อยูนิฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - และอื่นๆอีกมากมาย
Contacts
บริษัท แอสเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
349 อาคารเอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ ชั้น 19 ยูนิต 1901 ถนนวิภาวดีรังสิต
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
- รถไฟฟ้า BTS หมอชิต - รถไฟฟ้า MRT จตุจักร - รถเมย์สาย 8, 24, 69, 138, 138ส, 187, 538
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer