JobThai
บริษัท พี เอส ซี เอ็ม จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการเป็นบริษัทที่ปรึกษางานก่อสร้าง และควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญในงานสาขาต่างๆ ทางด้านที่ปรึกษางานก่อสร้าง ควบคุมงานก่อสร้าง การบริหารงานก่อสร้าง ศึกษาและออกแบบในสาขา วิศวกรรมโครงสร้าง สถาปัตยกรรม และ ตกแต่งภายใน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมเครื่องกล บริษัทฯ ประกอบด้วยทีมงานที่ปรึกษางานก่อสร้าง ควบคุมงานก่อสร้างและบุคลากรในทุกสาขาวิชาชีพที่มีประสบการณ์ ในด้านที่ปรึกษางานก่อสร้างและควบคุมงานก่อสร้าง ได้แก่ วิศวกรโยธา สถาปนิก มัณฑนากร วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรเครื่องกล วิศวกรสุขาภิบาลที่มีประสบการณ์ และมีผลงาน ในการเป็นที่ปรึกษางานก่อสร้างและควบคุมงานก่อสร้าง ประมาณราคาค่าก่อสร้าง การออกแบบ มากกว่า 50 โครงการ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ขอเรียนให้ท่านทราบว่านโยบายของบริษัทฯในการให้บริการที่ปรึกษางานก่อสร้างและควบคุมงานก่อสร้าง เราจะยึดถือในจรรยาบรรณวิชาชีพ ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และประโยชน์ของโครงการเป็นหลัก
Benefits
ประกันสังคม ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าโทรศัพท์ ค่าที่พัก ค่าน้ำมัน ค่าความรับผิดชอบ
zero position en
Contacts
บริษัท พี เอส ซี เอ็ม จำกัด
56/183 หมู่ที่ 2
Bang Phli Yai Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer