JobThai
บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด
พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ เป็นบริษัท Startup ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม “PEAK” ซึ่งปัจจุบันมีธุรกิจ SMEs ทั่วประเทศใช้งานกว่า 20,000 กิจการ และยังมีกว่า 1,300 สำนักงานบัญชีพันธมิตรและนักบัญชีอิสระ มียอดธุรกรรมต่อเดือนในระบบกว่า 2,000,000 รายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท/เดือน PEAK คือโปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ช่วยให้ธุรกิจ SMEs สามารถทำธุรกิจโดยใช้ข้อมูลมาตัดสินใจ เราพัฒนาระบบที่ทำให้การทำงานธุรกิจเป็นอัตโนมัติ และจัดการข้อมูลธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ระบบจัดการเอกสาร, บันทึกรับ/จ่าย, สต๊อก, บัญชี, การเงิน, และภาษี จนไปถึงการเตรียมโครงสร้างพื้นฐานทางธุรกิจให้กับประเทศ และเตรียมพร้อมสำหรับบริการด้านการเงินของเราเองในอนาคต PEAK เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และต้องการคนเก่งที่มีความรู้ ความสามารถ ชอบทำงานร่วมกันเป็นทีม มี Empathy และ Passion ที่ต้องการประสบความสำเร็จ และสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน การเข้ามาร่วมทำงานกับเราจะทำให้คุณสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ความสามารถ และความพยายามของคุณจะส่งผลกระทบต่อองค์กรเป็นอย่างมาก อีกทั้ง PEAK ยังได้รับความไว้วางใจ ผ่านการลงทุนจากสถาบันชั้นนำระดับประเทศ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มบริษัทในเครือบริษัท ทรู คอร์เปอร์เรชั่น, M8VC รวมไปถึงนักลงทุนอิสระอีกมากมาย
Benefits
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - ประกันสังคม - ขึ้นเงินเดือนทุกปีตามความสามารถ - มีโอกาสได้ถือหุ้นบริษัทที่กำลังเติบโต - สนับสนุนการเรียนรู้ต่อเนื่อง - เรียนภาษาอังกฤษ หรืออบรมอื่นๆ - วันหยุดพักร้อน 10 วัน
Contacts
บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด
เลขที่ 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 14 ห้องเลขที่ D ถนนรัชดาภิเษก
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
MRT พระราม 9 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 14
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer