JobThai
บริษัท เอส แอนด์ ทูเอส แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นโรงงานผลิต และจัดจำหน่ายสารเคมีบำบัดและผลิตน้ำ เคมีเกษตรกรรม เคมีที่ใช้ในงานก่อสร้าง และ เคมีอุตสาหกรรมทุกชนิด ซึ่งสามารถผลิตสินค้าที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆด้าน เป็นสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์อยู่ในวงการสารเคมี ไม่ต่ำกว่า 25 ปี ที่พร้อมรับใช้ และบริการลูกค้าตลอดมา บริษัท เอส แอนด์ ทูเอส แมเนจเม้นท์ จำกัด อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจในหลายเจ้า ทั้งเป็น OEM ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของลูกค้า เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ และผู้นำเข้าสินค้าเคมีให้ในหลายอุตสาหกรรม ซึ่งปัจจุบันผู้บริหารได้เปิดตลาด เพิ่มช่องการทางจัดจำหน่ายของสินค้า และบริการ ให้ถึงลูกค้าโดยตรง เพื่อสามารถตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าได้ตรง ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง ช่วยสามารถลดต้นทุน และเพิ่มโอกาสขยายตลาดในอนาคตข้างหน้าได้อีก
Benefits
- เงินเดือน - ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะพนักงานขาย) - ประกันสังคม - เที่ยวบริษัทประจำปี - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ชุดยูนิฟอร์ม - เงินช่วยเหลือพนักงาน เช่น งานแต่ง งานบวช งานศพ (ตามความเหมาะสม)
zero position en
Contacts
บริษัท เอส แอนด์ ทู เอส แมเนจเม้นท์ จำกัด
บริษัท เอส แอนด์ ทู เอส แมเนจเม้นท์ จำกัด 2/21 หมู่3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170 https://www.sand2s.com
Sala Ya Phutthamonthon Nakhon Pathom 73170
Directions
สามารถปฏิบัติงานที่ ศาลายา จ.นครปฐม ได้
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer