JobThai
NISCO (Thailand) CO., LTD เป็น บริษัท ในเครือของ NISCO CO., LTD บริษัท Nisco ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี ค.ศ.2010 ตลอด 10 ปี ที่ได้มีโอกาสรับใช้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกพื้นที่ ขอขอบพระคุณตลอดเวลา ที่ให้ความไว้วางใจ บริษัทของเรา มีผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิเช่น ที่นอน ที่ใช้ผ้าปูด้านนอก ทอเต็มผืน ไร้รอยต่อ ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย การออกแบบที่เป็นต้นแบบเฉพาะของบริษัท เฮลท์แคร์ จำกัด มีมีนักวิจัยและนักพัฒนาด้านการนอน การผลิตสิ่งทอ เส้นใยผ้าที่ทอให้แก่ลูกค้า ได้สัมผัส เพราะให้ไร้ไรฝุ่น ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ รบกวนการนอน และแหล่งของแบคทีเรีย เราใส่ใจทุกๆ ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งถึงมือลูกค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Sofa,Electric Bed และผลิตภัณฑ์หมอน ที่ตัดตามโครงสร้างของลำคอ เพราะเราคิดเพื่อคนที่เรารัก บริษัทเอ็มลีลี่ (MLILY) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ 2003 เป็นผู้นำระดับโลก ในด้าน Memory Foam หรือ Viscoelastic Flexible Polyurethane Foam หรือรู้จักในชื่อ Temper Foam คือ วัสดุที่ทำมาจากพลาสติกชนิด Polyurethane : PU ที่ผ่านกระบวนการเติมสารที่เพิ่มความหนืด ความยืดหยุ่น และทำให้มีความหนาแน่นเพิ่มมากขึ้น ทำให้มีคุณสมบัติในการทนแรงกดทับและคืนตัวสู่สภาพเดิมอย่างช้าๆ ทำให้สามารถช่วยลดแรงกดทับได้เป็นอย่างดี Foam ชนิดนี้ถูกคิดค้นขึ้นในปี ค.ศ.1966 โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ขององค์การนาซ่า (NASA) โดยมีวัตถุประสงค์ในการหาวัสดุ เพื่อลดแรงกดทับเส้นเลือดฝอยในกล้ามเนื้อให้กับนักบินอวกาศ เนื่องจากในขณะที่จรวดถูกปล่อยขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศและกลับสู่โลก จะเกิดแรงต้านแรงดึงดูดของโลกอย่างรุนแรง Memory Foam ได้ถูกนำมาพัฒนาให้ดีขึ้น เพื่อให้สามารถรับน้ำหนักและยุบตัวตามน้ำหนักที่ต่างกันอย่างอิสระ พร้อมกับคืนตัวอย่างช้าๆ จึงช่วยรองรับน้ำหนักของคนเราได้อย่างพอดีทุกสัดส่วนและบรรเทาอาการการกดทับได้อย่างดีมาก ด้วยเหตุนี้ Memory Foam จึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะนำมาใช้ในทางการแพทย์ เช่น ทำเป็นเบาะรองนั่งของรถเข็น (wheelchair) และเบาะรองนอนพิเศษสำหรับผู้ป่วยแผลไฟไหม้ หรือผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงการนำมาทำหมอนหนุนนอน เพื่อลดการบาดเจ็บของต้นคอ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราใส่ใจการสัมผัสในการนอน ความสุข เมื่อเราล้มตัวลงนอน เพราะปัญหาการนอนที่หลับสบาย ปลอดภัย อบอุ่น นุ่มสบาย คือ ความใส่ใจ ที่เรามอบให้แก่ลูกค้า
Benefits
-ประกันสังคม -เบี้ยขยัน -ค่าบ้าน -ค่าน้ำมัน -ค่าข้าว -ค่ากะดึก -ค่าโอที
Contacts
บริษัท นิสโก (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่บริษัท 66 หมู่ที่ 6
Makham Khu Nikhom Phatthana Rayong 21180
Directions
https://goo.gl/maps/hEiNvF9HbsXy5sFL9
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer