JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ในการพัฒนาและพัฒนากว่า20ปี ไฮ้ดิเหลา ได้เติบโตจนเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2019 ไฮ้ดิเหลา ได้เปิดสาขาไปทั่วประเทศจีน สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 768 สาขา มีสมาชิกมากกว่า 50 ล้านคน และพนักงานมากกว่า 1 แสนคนทั่วโลก บริษัทได้ผ่านบททดสอบของตลาดและลูกค้า จนสำเร็จเป็นร้านที่มีความน่าเชื่อถือ โดยรวมเอาเอกลักษณ์ของหม้อไฟมาพัฒนาเป็นหม้อไฟที่คุณภาพดี ในการเป็นร้านอาหารที่มีสาขาทั่วโลก ไฮ้ดิเหลา ยืนหยัดในการบริหารด้วยความจริงใจ โดยยึดหลักด้านความปลอดภัยของอาหารและพัฒนาคุณภาพอาหาร เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ใส่ใจและอาหารที่ปลอดภัยและมีประโยชน์ บริษัทดำเนินงานด้วย ค่านิยมของร้าน : สองมือเปลี่ยนอนาคต โดยใช้รูปแบบการจัดการอย่างมีมนุษยธรรม และ ความรัก เพื่อเพิ่มคุณค่าในตัวของพนักงานเอง และ ปรัชญา : " บริการที่หนึ่ง ลูกค้าที่หนึ่ง "
Company Story
+2

แนวคิดของแบรนด์

ผ่านผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างช่วงเวลาแห่งหม้อไฟที่มีความสุข และมอบวัฒนธรรมการรับประทานอาหารหม้อไฟที่ดีต่อสุขภาพแก่ผู้ที่ชื่นชอบอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ในฐานะบริษัทขนาดใหญ่ที่มีสาขาทั่วโลก Haidilao ยึดมั่นในแนวคิดของการจัดการด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ โดยยึดมั่นในความมีเสถียรภาพและความปลอดภัยด้านคุณภาพของอาหาร ทำให้ผู้บริโภคได้รับบริการที่อบอุ่น ใส่ใจ ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อที่จะทำให้ท่านทานอาหารได้อย่างมั่นใจมากขึ้น


วิสัยทัศน์ของแบรนด์

การสื่อสารเป็นเครื่องมือที่จะสื่อผ่านระหว่างผู้คนและวัฒนธรรม การทานหม้อไฟจากประเทศจีนก็เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมของสังคม โดย Haidilao มุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนทั้งหลายได้เปิดใจที่โต๊ะอาหารและสนุกไปกับการกิน เพื่อสร้างวัฒนธรรมสังคมบนโต๊ะอาหารที่คนหนุ่มสาวทั่วโลกชื่นชอบ

Products and Services

แนะนำบริการ

Haidilao มักจะคิดคำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างสรรค์บริการลูกค้าเพื่อให้การทานอาหารเป็นไปอย่างมีความสุข บริการพิเศษทั้งหมดในร้านล้วนมาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานบริการ บริการที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ที่จะทำให้ทุกมื้ออาหารของลูกค้าเป็นชั่วโมงแห่งความสุข ร้านของเรามีสวนสนุกสำหรับเด็กและมียังผู้ดูแลเด็กอีกด้วย ทำเล็บ พิมพ์ภาพฟรี ของว่าง ผลไม้ เกมสำหรับลูกค้าในช่วงระยะเวลารอคิว การแสดงสไตล์เสฉวนงิ้วเปลี่ยนหน้าที่เป็นการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์จากจีน การแสดงก๋วยเตี๋ยวที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของจีน บริการทำความสะอาดรองเท้าหนังฟรี

บริการพิเศษ

Haidilao คิดคำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้าเสมอ โดยให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารับประทานอาหารอย่างพอใจ บริการพิเศษทั้งหมดในร้านมาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานทุกคน บริการที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และจะทำให้มื้ออาหารของลูกค้าเป็นชั่วโมงแห่งความสุข

Benefits
.เงินเดือนประจำ .เงินค่าอายุงาน .ค่าล่วงเวลา .กองทุนประกันสังคม .กองทุนเงินทดแทน .วันหยุดพักร้อน7-12วันต่อปี เมื่ออายุงานครบตามที่กำหนด .ตรวจร่างกายประจำปี
.ส่วนลดรับประทานอาหาร Haidilao 50% ทั่วโลก .อาหารสำหรับพนักงาน 2มื้อ/วัน .ส่งเสริมสนับสนุนการฝึกอบรมพนักงาน ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ .โบนัสแนะนำพนักงาน .ของขวัญวันเกิด .ชุดยูนิฟอร์ม(บางตำแหน่ง) .โบนัสประจำปี
16 Positions
Contacts
บริษัท ไฮ้ดิเหลา พร็อพไพรเอทเทอร์รี่ (ไทยแลนด์) จำกัด (HaidiLao)
9/9 เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 10 OF1001 ถนนพระราม 9
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10320
Directions
Central Rama 9 MRT Phra Ram 9 Exit.2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer