JobThai
บริษัท ช่างซ่อมบ้าน จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 7 เมษายน 2560 โดยดำเนินธุรกิจด้านงานรับเหมาก่อสร้าง งานต่อเติมและงานรีโนเวท บ้านพักอาศัยและอาคารพาณิชย์ จัดตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ให้บริการ ด้านงานซ่อมแซม งานปรับปรุงเปลี่ยนแปลงต่อเติมแก้ไขบ้านพักอาศัยและอาคารพาณิชย์ จากช่างที่มีประสบการณ์ รู้จริงในปัญหาเรื่องบ้าน แก้ปัญหาได้ตรงจุด ทำให้ลูกค้าประหยัดทั้งเงินและเวลาไม่ทิ้งงาน พร้อมมีการรับประกันผลงานให้ลูกค้า มีวิศวกรและสถาปนิก เป็นผู้ดูแลและให้คำปรึกษา โดยเน้นคุณภาพในงานให้ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ปัญหาเรื่องบ้าน มักจะเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มักจะไม่ค่อยมีเวลาดูแล และอาจไม่ค่อยมีความรู้ในงานซ่อมแซม “จบทุกปัญหาเรื่องบ้าน เมื่อให้เราดูแล”
Benefits
-ประกันสังคม -วันหยุดประจำปี -ชุดยูนิฟอร์ม
Contacts
บริษัท ช่างซ่อมบ้าน จำกัด
99/11 หมู่ 6 ถ.รพช (แถววัดนาวง)
Lak Hok Mueang Pathum Thani Pathum Thani 12000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer