JobThai
บริษัท ออโต้เวิร์คส์ เอเชีย จำกัด
Autowerks ศูนย์จัดจำหน่ายพร้อมติดตั้งของแต่งรถจากยุโรปและอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี 2013 บริหารและดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญผู้มีประสบการณ์ในวงการรถยนต์อย่างยาวนาน เราเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของการบริการเทียบเท่าระดับสากล เพื่อเพิ่มสมรรถนะและปลดล็อคประสิทธิภาพสูงสูดให้กับรถโดยใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ได้รับการรับรองในระดับสูงสุด นอกจากนี้เรายังได้รับลิขสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในระดับภูมิภาคของซอฟท์แวร์แบรนด์ Mcchip-DKR ทวีปเอเชีย รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทยให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง HRE, Milltelk, Remus, และ SuperSprint ด้วยการเติบโตของธุรกิจที่เป็นไปตามเป้าหมาย ในปี 2020 เราได้ขยายสินค้าและบริการและก่อตั้งแบรนด์ Filmwerks เพื่อรับรองความต้องการของฐานลูกค้าในการดูแลรักษาความสวยงามของรถ ให้บริการขัดสี ทำความสะอาด ติดฟิล์มและเคลือบเซรามิกแบบครบวงจร โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในด้านคุณภาพ นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จและเป็นสิ่งการันตีความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง
Benefits
ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ยูนิฟอร์ม ค่าล่วงเวลา วันหยุดนักขัตฤกษ์และลาพักร้อน เงินโบนัสประจำปีตามผลงาน
zero position en
Contacts
บริษัท ออโต้เวิร์คส์ เอเชีย จำกัด
125 ซอยสุขุมวิท 42 ฝั่งถนนพระราม 4 แยกกล้วยน้ำไท
Phra Khanong Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer