JobThai
บริษัท ออล 3146 พลัส จำกัด ดำเนินธุรกิจติดตั้งและออกแบบงานระบบไฟฟ้าด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนางานตลอดระยะเวลาดำเนินการที่ผ่านมาเพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพสูงสุดคำนึงถึงความพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งมากว่า 20 ปี ด้วยความพร้อมของทีมงานวิศวกรออกแบบ,วิศวกรควบคุมการติดตั้ง ช่างเทคนิค และช่างฝีมือที่มีความรู้ความชำนาญในงานบริการ ทางด้านงานระบบไฟฟ้าและสื่อสาร ภายในและภายนอกอาคารครอบคลุมถึงระบบแสงสว่าง ,โทรศัพท์,คอมพิวเตอร์,ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ มุ่งเน้นการสร้างโอกาสประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมทั้งให้ความร่วมมือที่จะตอบแทนสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยใจ ต้องการรับบุคคลากรเพิ่มเพื่อรองรับการขยายตัว 1.มีความยืดหยุ่นในการทำงาน ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานได้หลายรูปแบบ ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกัน 2.มีอิสระในการทำงานภายใต้กรอบคุณภาพและเป้าหมายของบริษัท 3.มีความรับผิดชอบต่องานที่ทำเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ปริมณฑล, และต่างจังหวัด - งานออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้า - สื่อสาร ภายในอาคารหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน ,โรงพยาบาล,ศูนย์การค้าขนาดกลางและขนาดใหญ่,คอนโดมิเนียมระดับกลางและ HIGH LUXURY ,และอื่นๆ
Benefits
- โบนัสประจำปี - ค่าเดินทาง และค่าโทรศัพท์ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเช่าบ้าน และเบี้ยเลี้ยง ( กรณีประจำต่างจังหวัด ) - จัดเลี้ยงประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี ในประเทศและต่างประเทศ
zero position en
Contacts
บริษัท ออล 3146 พลัส จำกัด
บ้านเลขที่ 6/1 ซอยวิภาวดีรังสิต 16/29 ถ.วิภาวดีรังสิต
Ratchadaphisek Din Daeng Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer