JobThai
“ซูชิโร่” เป็นร้านซูชิยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นมากว่า 8 ปีซ้อน ทั้งในแง่ของยอดขายรวมต่อปี จำนวนลูกค้าและจำนวนร้าน ปัจจุบันเรามีสาขาที่ญี่ปุ่น 566 สาขา รวมถึงสาขาต่างประเทศ อาทิ เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกงและสิงคโปร์รวมๆ กว่า 40 สาขา และยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซูชิโร่เป็นร้านซูชิแบบสายพานที่มีความตั้งใจที่จะส่งมอบซูชิที่อร่อยในราคาที่เข้าถึงได้ให้กับลูกค้าผ่านระบบ มาตรฐาน และเทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจ โดยไม่จำกัดเพศ อายุและวุฒิการศึกษา ขอเพียงมีความมุ่งมั่น คล่องแคล่ว พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สามารถทำงานตามขั้นตอนแบบการทำงานของญี่ปุ่นได้ มีใจรักงานบริการ หากมีประสบการณ์ในร้านอาหารจะพิจารณาเป็นพิเศษ สาขาแรกใกล้เส้นรถไฟฟ้า อยู่ในห้างใหญ่ ใจกลางเมือง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของร้านซูชิโร่สาขาแรกในประเทศไทยได้แล้ววันนี้
Company Story
+17

ซูชิของเรา

“Great Taste at Great Price”

เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบซูชิที่อร่อยในราคาที่เข้าถึงได้ให้กับลูกค้า ผ่านประสบการณ์ คุณภาพและความสดใหม่

•ประสบการณ์: ผู้ก่อตั้งบริษัทของเรามีประสบการณ์ในการทำร้านซูชิมาก่อน จึงมีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับการทำซูชิเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปลา หรือการทำข้าวซูชิที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน

•คุณภาพ: เราเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากสถานที่ต่างๆ มาขายในราคาที่สมเหตุสมผลและเข้าถึงได้

•ความสดใหม่: ไม่เพียงแต่ความสดของวัตถุดิบเท่านั้น แต่อาหารทุกเมนูของเราเน้นการเตรียมวัตถุดิบที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็นการแล่ปลา หรือการทอดใหม่ๆ เมื่อมีออเดอร์เข้ามา เพื่ออาหารที่สดใหม่ที่สุดสำหรับลูกค้า

นอกจากซูชิแล้ว เรายังมีเมนูต่างๆ อีกมากมายรวมกว่า 100 เมนู อาทิ สลัด ราเมง เทมปุระ ไปจนถึงของหวานหลากหลายชนิด


เทคโนโลยีของเรา

ซูชิโร่ เสิร์ฟซูชิผ่านระบบสายพานรุ่นใหม่ 2 ชั้นเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ โดยชั้นแรกเป็นสายพานมาตรฐานที่ลูกค้าสามารถเลือกหยิบได้เองทันที ส่วนอีกชั้นเป็นสายพานพิเศษสำหรับส่งเมนูที่ลูกค้าแต่ละโต๊ะเลือกสั่งโดยเฉพาะ โดยเมนู นั้นๆ จะวิ่งตรงไปยังโต๊ะที่สั่งอัตโนมัติ

เรายังมีระบบ IC Chip และเซ็นเซอร์ติดตามซูชิแต่ละจาน หากซูชิจานไหนอยู่บนสายพานนานเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด จะถูกกำจัดออกโดยอัตโนมัติเพื่อคงความสดใหม่ของซูชิบนสายพานอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเสริมต่างๆ อีกมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานของเรา

Benefits
- วันลาพักร้อนประจำปีตามอายุงาน - ค่ารักษาพยาบาล / ประกันอุบัติเหตุ (ประกันกลุ่ม) - กองทุนประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - ตรวจสุขภาพประจำปี
20 Positions
Contacts
บริษัท ซูชิโร่ จีเอช (ประเทศไทย) จำกัด (SUSHIRO)
29 อาคารอัพเพอร์สวีท ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 39
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer