JobThai
หลังจากทางเราได้เปิดธุรกิจการเรียนการสอนศิลปะออนไลน์ มาเป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2017 และประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา บริษัทอาร์ตมากาเสะ จึงได้ดำเนินการจัดตั้งขึ้นในปี 2021 เพื่อมุ่งเน้นขยายตลาดหลักในด้านธุรกิจการสอนศิลปะออนไลน์มากขึ้น รวมถึงต้องการขยายไลน์การผลิตสินค้าลายคาแรคเตอร์เพิ่มเติม นอกเหนือไปจากสินค้าเดิมที่เราผลิตและจัดจำหน่ายอยู่ก่อนแล้ว ได้แก่ เสื้อยืด, กระเป๋าผ้า,อาร์ตบุ๊ค,แก้วน้ำลายคาแรคเตอร์ต่าง ๆ etc. ซึ่งสินค้าทั้งหมดล้วนเป็นลิขสิทธิ์ที่สร้างสรรค์เองโดยศิลปินผู้ก่อตั้ง แน่นอนเรายังมีไอเดียและโปรเจ็คอีกมากมายที่อยากทำค่ะ ในปัจจุบันช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ รวมถึงคอร์สเรียนศิลปะออนไลน์ยังคงอยู่บนช่องทางเพจ Facebook AnimaToey Watercolor เป็นหลัก และเนื่องจากในปี 2022 นี้เราตั้งใจที่จะกระจายสินค้าไปยัง Social media platform ช่องทางอื่นมากขึ้น เช่น Line official account , Instagram รวมถึงช่องทาง Marketplace เช่น Shopee , Lazada เพื่อส่งมอบคุณค่าของสินค้าและบริการที่สร้างสรรค์โดยศิลปินออกไปให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด ทางบริษัทจึงต้องการทีมงาน และกำลังทยอยรับสมัครพนักงานเพิ่มขึ้นอีกหลายตำแหน่ง สำหรับใครที่สนใจร่วมงาน อยากมาเป็นทีมเดียวกัน ต้องการเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆกับบริษัท มองเห็นคุณค่าของศิลปะ ผลงานของศิลปิน รักในธุรกิจการเรียนการสอนที่ช่วยสร้างพื้นที่ความสุขให้แก่ผู้คนที่อยากเรียนรู้ศิลปะ สามารถส่ง RESUME มาได้ที่ 2 ช่องทาง คือ ทาง Jobthai และ ทางอีเมล hr@artmakase.com (ขอสงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาใบสมัครที่ส่งไปในช่องทางอื่น)
Benefits
- เรียนคอร์สออนไลน์ศิลปะของบริษัทฟรีทุกคอร์ส - กิจกรรมด้านศิลปะให้พนักงานได้ Relax ทุกๆ 3 เดือน - มีNotebookและมือถือบริษัทให้ใช้ สำหรับ WFH - โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลงานและผลประกอบการ) - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท อาร์ตมากาเสะ จำกัด
33 ซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
สามารถนั่ง BTS ลงสถานีสะพานควาย ต่อมอเตอร์ไซต์เข้ามาที่ซอยประดิพัทธ์ 17 บริษัทจะอยู่ในโครงการ 33 SPACE (ไม่รับการสัมภาษณ์แบบ Walk-in/ไม่รับสัมภาษณ์หากไม่มีการนัดหมายก่อนล่วงหน้า)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer