JobThai
บริษัท เอทิซ อินโนเวชั่น จำกัด
Atiz Innovation (เอทิซ อินโนเวชั่น) - บริษัทนวัตกรรมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ออกแบบ พัฒนาและสรรค์สร้างสินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ วางจำหน่ายทั่วโลก ธุรกิจแรกเริ่มของบริษัท คือ เครื่องสแกนหนังสือ ภายใต้แบรนด์เอทิซ ที่ได้รับการยอมรับและใช้อย่างกว้างขวางทั่วโลก จนกลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ใช้โดยองค์กรชั้นนำในประเทศไทยและกว่า 40 ประเทศทั่วโลก บริษัทได้ทำการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่อื่นๆที่มีการเติบโตสูง เช่นด้านการแพทย์ สุขภาพ และการขนส่ง บริษัทมีแผนการเติบโตและนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายปี 2561 บริษัท เอทิซ ได้รับการยอมรับและรางวัลจากองค์กรต่างๆ มากมาย เช่น การจัดอันดับจากนิตยสารระหว่างประเทศ เร็ด เฮอริ่ง (Red Herring) ให้เป็นบริษัท 1 ใน 100 ด้านเทคโนโลยีที่มีอนาคตก้าวไกลที่สุด (The 100 Most Promising Tech Companies in North America 2009) หากคุณมีความสามารถ และต้องการทำงานในบรรยากาศองค์กรที่ดีเป็นมิตร และมีความเจริญก้าวหน้า เชิญมาร่วมงานกับเรา ทำงานกับเรา - คุณจะได้รับโอกาสที่ท้าทาย ได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพเต็มที่ - องค์กรที่ทุ่มเทด้านนวัตกรรมอย่างแท้จริง - ได้ทำงานกับทีมงานมืออาชีพ ทั้งระดับประเทศและระดับโลก - บรรยากาศการทำงานแบบเป็นกันเอง เพื่อนร่วมงานเป็นมิตร ในองค์กรขนาด 30 กว่าคน - ผลตอบแทนสูง และมีความก้าวหน้าในอาชีพ ในองค์กรที่มีการเติบโตก้าวกระโดด สิทธิประโยชน์ - ทำเลเดินทางสะดวก ย่านพระราม 3 ใกล้ทางด่วน ถนนรถติดน้อยกว่าบริเวณอื่น - ใกล้ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 และโลตัสพระราม 3 - ติดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติพระราม 3 สะดวกกับการพักผ่อนและออกกำลังกายหลังเลิกงาน
Benefits
- ปรับเงินเดือนทุกปี โบนัสประจำปี - กองทุน ประกันสังคม วันหยุด ลา พักร้อน - มีงบกีฬาและสันทนาการสนับสนุนให้พนักงาน - อื่นๆ
Contacts
บริษัท เอทิซ อินโนเวชั่น จำกัด
729/26-27 ถนนรัชดาภิเษก
Bang Phongphang Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
ดูแผนที่และวิธีการเดินทางได้จาก www.atiz.com/map หรือ search "Atiz Innovation" ใน Google Maps
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer