JobThai
บริษัท โปรเจคเตอร์ เวิลด์ จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์, จอพลาสมา, เครื่องฉายภาพ 3 มิติ, ชุดประชุม,เครื่องเสียง, TV Wall , วางระบบห้องประชุม วางระบบห้องห้องเรียน , ระบบประชุมทางไกล พร้อมติดตั้ง และจอรับภาพทุกประเภท ครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชียวชาญ เฉพาะทาง พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน เราเริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยมีวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งบริษัทฯ ว่า เราจะดำเนินธุรกิจโดยเน้น การดูแล และการให้บริการ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของเราเป็นสำคัญ ด้วยคุณภาพของสินค้าที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากผู้ใช้ทั่วโลก ในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี โดยมีการลงทุนวิจัยและพัฒนาตลอดเวลา รวมถึงการบริการหลังการขายและการดูแลอย่างต่อเนื่องที่ดีเยี่ยม จนได้รับรางวัล Panasonic / Epson Best Seller Of The Year 2004- ปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการดำเนินงานของบริษัทขนาดย่อม แต่ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพและประสบการณ์ ทำให้การตัดสินใจ และการทำงานของบริษัทฯ เป็นไปอย่างรวดเร็ว สินค้าและบริการจึงเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ เราจึงเติบโตแบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เราจึงได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำ จากทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ เราไม่ได้หยุดยั้งในการพัฒนาบุคลากรของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เรามีการอบรมบุคลากรของเราอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีทักษะ ความรู้ ความเข้าใจ ก้าวทันเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อพัฒนาระบบจัดการ และบริการที่ดีพร้อมไว้สำหรับลูกค้าของเรา
Benefits
- เงินเดือนประจำ - ค่าคอมมิชชั่นรายเดือน - เงินโบนัสพิเศษ - ค่าพาหนะ - ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ - ค่าเบี้ยเลี้ยง - ประกันสุขภาพ ประกันกลุ่ม - อื่นๆ ตามที่กฎหมายแรงงานกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท โปรเจคเตอร์ เวิลด์ จำกัด
360/14, 360/15, 360/16 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 2 ถนนลาดพร้าว
Wang Thonglang Wang Thonglang Bangkok 10310
Directions
มีที่จอดรถ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer