JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าหลายประเภท อาทิ สินค้าประเภทสุขภัณฑ์ สินค้าใช้ในครัวเรือน เครื่องมือเครื่องใช้ทางการเกษตรและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโรงงาน สินค้าส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศอเมริกา อิตาลี่ ญี่ปุ่น และไต้หวัน กิจการได้ดำเนินการไปด้วยดีจนกระทั่งขยายไปครอบคลุมธุรกิจหลายประเภท สินค้าของเราได้ผ่านการรับรองมาตราฐานอุตสาหกรรม อย่างถูกต้อง ปัจจุบัน ทางเราเป็นผู้ผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำ ก๊อกน้ำ ทำจากทองเหลือง สแตนเลส พลาสติก ตลอดจนเป็นผู้นำ และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิตนานาประเทศ จากทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากเราเป็นผู้นำเข้าจากหลายประเทศ เราจึงคัดเลือกโรงงานที่ผลิตสินค้าให้เราโดยเราเป็นผู้ควบคุมคุณภาพ ตลอดจนที่ผ่านมาเราได้สะสมประสบการณ์ จนสามารถการันตรี ได้ว่า บริษัท กรีนไลฟ์เอ็นเตอร์ไพรส์ “ มีความชำนาญเกี่ยวกับสินค้าที่ทำ ” ในแบรนด์ที่ใช้ชื่อว่า “ DONMARK ” กลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในตัวสินค้าและมีวางจำหน่ายของบริษัทฯ อาทิ เช่น สยามโกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม เมกาโฮม ซีเมนต์ไทยโฮมมาร์ท และร้านค้าทั่วไป ที่มีสัญลักษณ์ “ DONMARK ” ปัจจุบันบริษัทฯ เรากำลังขยายงานพิ่มขึ้นอย่างมากและต้องการผู้ที่มีความรู้ความสามารถพัฒนางานและ มีความกระตือรือร้น ชอบลักษณะงานที่มีความท้าทายความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมงานกับเรา และมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานไปพร้อมกับองค์กร โดยมีตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครงานดังนี้
Benefits
1.ค่าคอมมิชชั่น 2.ค่าที่พัก 3.ค่าน้ำมัน 4.ค่าเบี้ยเลี้ยง 5.ค่าเสื่อมรถยนต์ 6.ประกันภัยชั้น 1 (บางตำแหน่ง) 7.โบนัสประจำปี
8.การท่องเที่ยวต่างประเทศประจำปี (บางตำแหน่ง) 9.ประกันสังคม 10.เสื้อยูนิฟอร์มบริษัทฯ 11.ปรับเงินเดือนประจำปี 12.เบี้ยขยัน (บางตำแหน่ง) ****และสวัสดิการอื่นๆ เพิ่มเติมโดยการพิจารณาตามตำแหน่งงาน
Contacts
บริษัท กรีนไลฟ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
15 ซ.มาเจริญ 3 แยก 4
Nong Khaem Nong Khaem Bangkok 10160
Directions
มีรถเมล์สาย ปอ.80 ผ่านสามารถเดินทางได้สะดวก
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer