JobThai
บริษัท ป.ณรงค์ แอนด์ พี.เอ็น.ไอ.จำกัด
จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ประกอบกับ ความมุ่งมั่นของ ผู้บริหาร และ ทีมบุคลากร ที่มีศักยภาพทุ่มความรู้ ความสามารถ ในการผลิต หมวกกันน๊อคเอแวกซ์ และ การฉีดชิ้นส่วนพลาสติกแบบต่างๆ พิถีพิถันการผลิตทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย ภายใต้การควบคุมคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ภายใต้ระบบคุณภาพ ISO 9001 VERSION 2008 ทั้งระบบ รายแรก รายเดียวของประเทศไทย ตลอดจนได้รับมาตราฐาน มอก. 369-2539 จากสำนักงานมาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม แล้วยังได้รับ ตรามาตราฐาน S. MARK จากประเทศญี่ปุ่น ซี่งเป็นประเทศที่ทั่วโลก ให้การยอมรับ ในด้านเทคโนโลยี และความปลอดภัยชั้นสูง นอกจากความเป็นมาตราฐานแล้วหมวกกันน๊อคเอแวกซ์ ยังได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ว่ามีรูปทรง ที่สวยงามถูกหลักพลศาสตร์ สวมใส่แล้วมีความกระชับแน่นสบาย ด้วยวัสดุรองในผ้าบุภายในอย่างดีชนิดพิเศษ พร้อมกับการออกแบบลวดลายสีสัน ได้อย่างงดงามทันสมัยด้วย เหตุผลดังกล่าว ส่งผลให้หมวกกันน๊อคเอแวกซ์ เป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้า สามารถส่งไปจำหน่ายทั้งใน และนอกประเทศได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ เรามีความมุ่งมั่น ในการที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยยึดมั่นดำเนินการบริหารจัดการคุณภาพภายใต้ระบบ ISO 9001: 2008 เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความพึงพอใจของลูกค้า ภายใต้นโยบายคุณภาพ : ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้า
Benefits
- เงินเดือน - โบนัส - ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ชุดฟอร์ม - สังสรรค์ปีใหม่ - ตรวจสุขภาพประจำปี - พักร้อนฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท ป.ณรงค์ แอนด์ พี.เอ็น.ไอ.จำกัด
108 ซ.สาธุประดิษฐ์ 58 แยก 4
Bang Phongphang Yan Nawa Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer