JobThai
บริษัท ฮอสติ้ง-กรุ๊ป จำกัด
บริษัท โฮสติ้ง - กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2003 เป็นบริษัทที่เกี่ยวกับจัดทำและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับ Web - based มาตรฐาน หรือแล้วแต่ตามความต้องการของลูกค้า และยังบริการที่ปรึกษา, เว็บโฮสติ้ง, การออกแบบเว็บและการลงทะเบียนโดเมน บริษัทเราอยู่ในเขตพื้นที่พัทยา และบริษัทของเรามีการจัดตั้งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเว็บที่สำคัญในพื้นที่พัทยา บริการของเราประกอบด้วย : - การพัฒนาเว็บรวมทั้ง e - commerce โซลูชั่น - เวปดีไซน์ - พัฒนาในส่วนของเว็บไชด์ต่างๆ - บริการเว็บโฮสติ้ง - จดโดเมน - โปรโมทเว็บไซต์ Search Engine Optimization (SEO) ทีมพัฒนาของเรายังมีการให้บริการแก่ลูกค้าต่างประเทศเช่น IKEA, djuice, Netcom มือถือ, คราฟท์ฟู้ด, Nordea Bank, เทย์เลอร์เนลสัน, Visa International เรายังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในภูมิภาคเขต อย่างเช่น Pattaya People, Bartercard, Diana Pattaya Hotel, Waterfront Pattaya, Iguana Group และอีกมากมาย เราสามารถนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆชึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงจากวิธีการเดิมที่จะทำให้ง่ายตามความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วและไม่ต้องเป็นกังวลและที่สำคัญยังสามารถทำให้สอดคล้องเป็นไปตามงบประมาณที่ทางลูกค้าได้กำหนดไว้
Benefits
- ประกันสังคม - ค่าทำงานล่วงเวลา (OT) - หยุดลาพักร้อนประจำปี - ทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์)
zero position en
Contacts
บริษัท ฮอสติ้ง-กรุ๊ป จำกัด
565/52 หมู่ 10
Nong Prue Bang Lamung Chon Buri 20150
Directions
อาคารพาณิชย์ ชั้น 3 ข้างบิ๊กซี พัทยาใต้ ติดกับคังเซน อยู่หลัง บีควิก 565/52 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี, 20150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer