JobThai
บริษัท ลอร่าคลินิก จำกัด
ลอร่าคลินิก เป็นคลินิกที่เน้นรักษา และดูแล ผิวหน้า ปรับรูปหน้า และ รูปร่าง เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดี และสร้างความมั่นใจให้กับผู้มารับบริการ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่ปี 2554-ปัจจุบัน เริ่มการก่อตั้งคลินิก ทีมแพทย์และคณะผู้บริการเล็งเห็นถึงความสำคัญของ อุปกรณ์การแพทย์ และเทคโนโลยี ซึ่งต้องมีความเป็นมาตรฐาน ตรงกับสโลแกนที่ว่า “มาตรฐานและความปลอดภัย…คือหัวใจของศัลยกรรม” ทั้งนี้จึงได้มีการคัดเลือกสิ่งต่างๆที่ใช้ภายในคลินิกอย่างมีระเบียบและคำนึงถึงผู้มารับบริการเป็นหลัก โดยมีบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผิวพรรณ เช่น การนวดหน้าและบำรุงผิวด้วยเครื่องผลักวิตามิน รวมถึงการใช้ เลเซอร์ในการรักษาผิวหน้าและบริการที่เป็นการสร้างชื่อให้กับทางคลินิก คือ การดูดไขมัน ด้วย vaser และ Bodytite การฉีดไขมันตัวเอง
Benefits
- ตามกฏหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท ลอร่าคลินิก จำกัด
58/99 ลอร่าาคลินิก ถนน บอนด์สตรีท
Khlong Kluea Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer