JobThai
บริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด ดำเนินการธุรกิจค้าปลีกเครืองแต่งกายและไลฟ์สไตล์ ภายใต้การนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย ชื่อร้านค้าของตัวเอง KLANDTH หรือ ภายใต้แบรนด์อื่น MONO BRAND เช่น บอยลอนดอน เป็นร้านเสื้อผ้า Multi-Brand ที่มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ โดยมีแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ รวมไปถึงยังมีการออกแบบจากทีมงาน ภายในบริษัท เพื่อปรับเปลี่ยนสินค้าตามความเหมาะสม และความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละสาขาที่ทางเราดำเนินกิจการ ในปี 2022 บริษัทฯ ได้มีช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ได้แก่ (1) ร้านค้าตามสาขา จำนวน 3 สาขา (2) ร้านป็อปอัพ สโตร์ (Pop-Up Store) จำนวน 3 สาขา (3) เทอมโพรารี่ ช็อป (Temporary Shop) จำนวน 2 สาขา (4) การขายสินค้าผ่านออนไลน์แพตฟอร์ม (Online Platform) Lazada, Shopee, Line Shopping, Tiktok Shop, Facebook MarketPlace, ONESIAM SuperApp. แบรนด์ที่เรานำเข้ามามีความหลากหลาย และที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้า ในประเทศไทย เช่น BOY LONDON แบรนด์เสื้อผ้าแนว Street Fashion ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน อีกทั้ง BOY LONDON ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม มากมายทั่วโลก นับได้ว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่น่าจับตามอง และน่าทึ่งเป็นอย่างมาก เนื่องจาก BOY LONDON สามารถใช้เพียงโลโก้ของแบรนด์นำไปแทรกซึมในทุกการออกแบบ และยังสามารถครองใจผู้คนไปได้ทั่วโลก และทาง KLANDTH เป็นบริษัทที่ได้ลิขสิทธิ์ BOY LONDON จาก บริษัท แองโกล แฟรนไชส์ อย่างถูกต้องแห่งเดียวในประเทศไทย อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ Acme Dé La Via หรือที่รู้จักกันในชื่อ ADLV อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความเป็น Street Fashion และ Casual ผสมผสานความเท่และความเรียบง่าย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแนวการแต่งกายยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เสื้อผ้าจะเป็นแนว Unisex เหมาะสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในการแต่งตัวแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมีสเน่ห์ ดูดีและมีสไตล์ สามารถ Mix & Match ได้ง่าย โดยมีสินค้าสุดฮิต คือ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ (Oversize) ลาย BABY FACE ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับเลือกจากเหล่าคนดัง และไอดอลเกาหลี หลายคนจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบแฟชั่น
Benefits
• เบี้ยจูงใจในการทำงาน โบนัสทุกๆ 3 เดือน • โบนัสสำหรับการบรรลุเป้าหมายของยอดขายประจำเดือน (โบนัสออกทุกๆ สามเดือน) • ส่วนลดในการซื้อสินค้าสำหรับพนักงาน • ได้รับเสือผ้า มูลค่า 2,500-3,500 บาท ในการทำงานทุกเดือน หลังจากผ่านโปร • วันหยุดพักผ่อนประจำปี • ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน • ค่าทำงานล่วงเวลา
zero position en
Contacts
บริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด
24/1 ซอยสุขุมวิท 35 (เจริญนิเวศน์) ถนนสุขุมวิท
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ เข้าซอยสุขุมวิท 35 (400 เมตร) สามารถเดินผ่านทาง Emquatier ออกประตูทาง Gourmet market มาได้ใช้เวลาในการเดินประมาณ ~ 5 นาที
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer