JobThai
บริษัท ไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด
บริษัท ไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยเป็นบริษัทในเครือ ไดนามิค ซัพพลาย เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์ประเภทเทคโนโลยี ระดับสูง และ บริการ คุณภาพระดับมืออาชีพ มากว่า 32 ปี ทางกลุ่มบริษัทเป็นแนวหน้าในด้านการควบคุมการผลิต การทดสอบและวัดค่า การบำบัดน้ำเสีย, คอมพิวเตอร์ และ ซอฟแวร์ จากประสบการณ์เฉพาะด้านอันหลากหลายที่ยาวนานของกลุ่มบริษัททำให้บริษัท ไดนามิค คอมพิวเตอร์ เติบโตไปพร้อม ๆ กัน และ สามารถเสนอบริการที่เต็มรูปแบบทั้งก่อนและหลังการขายให้กับลูกค้าได้ตรงตาม ความต้องการ บุคลากร ด้วยบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและมากด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่ถือ เป็นทรัพยากรอันมีค่าที่ร่วมกันพัฒนาองค์กร ให้สามารถ สร้างผลงานที่โดดเด่นรวมทั้งบริการก่อนและหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่าง ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด, วิศวกร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของทางบริษัทได้ร่วมกันนำเสนอสินค้าและบริการที่เอื้อ ประโยชน์ให้ลูกค้าในระดับสูงสุด บริการ การจัด ระบบคอมพิวเตอร์เป็นการลงทุนที่ขาดไม่ได้สำหรับองค์กรและผู้ใช้ทั่ว ๆ ไป ทางบริษัทสามารถช่วยให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกทางเลือกที่ดีที่สุด มีประสิทธิภาพที่สุด และ เหมาะสมที่สุดกับความต้องการและการนำไปใช้งาน - การติดต่อกลับที่รวดเร็ว - บริการที่มีประสิทธิภาพโดยผู้ชำนาญงาน - บริการดูแลรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ - จัดอบรมการดูแลรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ กลุ่มลูกค้า จากการใช้เทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ทำให้ บริษัทไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด สามารถนำเสนอ สินค้าและบริการทางด้านคอมพิวเตอร์ ให้กับ หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งบริษัทชั้นนำ, โรงงานอุตสาหกรรม หรือ องค์กร ทางด้านการศึกษา และ หน่วยงานบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กหรือใหญ่ เหมาะสมกับงานชนิดต่าง ๆ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง ทางบริษัทสามารถจัดหาให้ท่านได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการ
Benefits
โบนัสประจำปี, คอมมิชชัน
zero position en
Contacts
บริษัท ไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด
8 ซอยสังคมสงเคราะห์ 10
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer