JobThai
บริษัท ไทยเมเนจเม้นท์อินฟอร์เมชั่นโซลูชั่นส์ จำกัด (Thai-MIS)
บริษัท William Lamb Footwear Ltd, เป็นบริษัทออกแบบและผลิตรองเท้าในประเทศอังกฤษ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1887 จวบจนถึงปัจจุบันได้ 126 ปีแล้ว ได้จัดตั้งธุรกิจใหม่ เพื่อรับจ้างออกแบบ,พัฒนาระบบเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตรองเท้า และรวมทั้งรับจัดสร้างเว็บไซด์ จากแผนกไอทีของบริษัทที่ทำการสนับสนุนด้าน IT แก่บริษัทแม่ที่อยู่ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่มาของ Thai-MIS โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และ จีน ขณะนี้กำลังต้องการสร้างทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เข้มแข็งในเมืองไทยเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเชียนที่กำลังจะเกิดขึ้น
สวัสดิการ
• ประกันสังคม • ลาคลอด ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน • ฝึกอบรมเพิ่มทักษะทางด้านภาษา(อังกฤษ หรือ จีนกลาง) และทางคอมพิวเตอร์ • จัดหา Computer, Notebook, VPN ในการปฏิบัติงาน รวมทั้งหนังสือคู่มือที่จำเป็นในการทำงาน • โบนัส • ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 8.00 น. - 17.00 น.หรือสามารถเลือกใช้แบบยืดหยุ่น (flexible hours 40 hr./week) ได้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยเมเนจเม้นท์อินฟอร์เมชั่นโซลูชั่นส์ จำกัด (Thai-MIS)
312/15-16 ถ.ราษฎรดำริ
ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี 25000
เว็บไซต์: www.thai-mis.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด