JobThai
สถาบันการศึกษาที่มีประสบการณ์ในการดำเนินการจัดการศึกษามาเป็นเวลานาน ทำให้มหาวิทยาลัยมีความพร้อม ในการจัดการเรียนการสอน และมีความชำนาญในการสอนแบบบูรณาการ ที่สามารถดึงเอาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเสริมการสอน ด้วยความเข้มข้นทางภาษาอังกฤษ ทำให้มหาวิทยาลัยเป็นสถาบันอุดมศึกษา ที่เป็นผู้นำทางด้านวิทยาการในด้านต่างๆ อย่างสมบูรณ์
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ทุนการศึกษา ชุดยูนิฟอร์ม ฯลฯ
ติดต่อ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
6/999 หมู่ 5 ซ.พหลโยธิน 52(สะพานใหม่-ดอนเมือง)
แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: http://www.northbkk.ac.th
วิธีการเดินทาง
หากมารถสาธารณะ มีการเดินทางดังนี้ เริ่มต้นจากหลายๆทาง เช่น - ขึ้นรถตู้ตรงฝั่งหน้าม.รามฯ ขึ้นรถตู้ ที่ติดป้ายว่า "ไปสะพานใหม่" - ขึ้นรถตู้ตรงฝั่งฟิวเจอร์ขึ้นรถตู้ ที่ติดป้ายว่า "ไปสะพานใหม่" - ขึ้นรถตู้ตรงสวนจตุจักร ที่ติดป้ายว่า "ไปสะพานใหม่" - เริ่มต้นจาก อนุสาวรีย์ ขึ้นรถตู้ที่ฝั่งตรงข้าม รพ.ราชวิถี(ฝั่งขาเข้าสะพานควาย) ที่ ติดป้ายว่า "ไปสะพานใหม่" - ขึ้นรถเมล์สาย 114 หรือ 522 ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ที่ติดป้ายว่า "ไปสะพานใหม่" - รถตู้จากที่ใดๆก็ได้ ที่ติดป้ายว่า “ไปสะพานใหม่” นั่งมาลงที่ ตลาดยิ่งเจริญ จากนั้น ให้มาเข้าซอย พหลโยธิน 52 (ซอยอยู่ตรงข้ามตลาดยิ่งเจริญ หน้าปากซอยมีสะพานลอยที่มีชื่อ รร.SBAC
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด