JobThai
เฮิรทซ์เป็นผู้ประกอบการให้บริการรถเช่ารายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้เปิดให้บริการรถเช่าในสนามบินอเมริกาและ69สนามบินหลักในยุโรป นอกจาก นี้ยังตั้งอยู่ในเมืองใหญ่และ สนามบินในอเมริกาเหนือ ยุโรป และ ละตินอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง เฮิรทซ์ประเทศไทย โดยบริษัทพารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด เป็นผู้ประกอบการ ที่ได้รับอนุญาตจากเฮิรทซ์อเมริกา ซึ่งบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในเดือน มีนาคม 2546 ด้วยทุนจดทะเบียนที่มากถึง 100 ล้านบาทเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เฮิรทซ์ประเทศไทยติดอันดับหนึ่งใน สามบริษัท รถเช่า นานา ชาติชั้นนำในประเทศ ซึ่งเป็น ผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน ย่านธุรกิจใจกลางเมือง และศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญ ต่างๆของไทย ด้วยความ มุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล ในเอก ลักษณ์ความเป็นไทยเราจึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับ ลูกค้าของเราในระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในเมืองไทยรถของเราเป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูงประกอบ กับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวและมีเสน่ห์ผสมผสานกับ ประเพณีที่หล่อหลอมและฝึกฝนให้พนักงานมีใจรักงานบริการ เป็นอย่างยิ่ง ทำให้แน่ใจได้ว่า ลูกค้าของเราที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อน ในเมืองไทย จะได้รับความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม
สวัสดิการ
-เงินโบนัสประจำปี -ปรับเงินเดือนประจำปี -ประกันสังคม -ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง) -ลาพักร้องประจำปีตามอายุงาน 6 - 12 วันต่อปี -ชุดยูนิฟอร์มบริษัท -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ประกันอุบัติเหตุ -ประกันชีวิต -สำนักงานใหญ่ ปฏิบัติงาน วันจันทร์ - วันศุกร์ (เวลา 08:30 - 18:00 น.)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด
46 อาคารโครนอสสาทร ชั้น จี และชั้น 10 ถนนสาทรเหนือ
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: http://www.hertzthailand.com
วิธีการเดินทาง
BTS สถานีศาลาแดง MRT สถานีลุมพินี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด