JobThai
กลุ่มบริษัทในอุตสาหกรรมด้านบันเทิงของไทยที่มีประสบการณ์มากกว่า 60 ปี โดยมีบริษัทในเครือกว่า 20 บริษัท ครอบคลุมงานด้านธุรกิจสื่อต่างๆ ที่ให้บริการด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ และครื่องมือที่ทันสมัย (Hi- end) อย่างครบวงจร อาทิ ด้านภาพยนต์ , Sound Labs, Animation ที่ได้รับ ISO9100..2000 และได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI การผลิตรายการและละครทางโทรทัศน์, การโฆษณา, การจัดกิจกรรมพิเศษ และได้มีการลงทุน ด้านธุรกิจสื่อ และการผลิตรายการที่ประเทศต่างๆ ของภูมิภาคอาเซียน ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีคุณภาพและประสบการณ์สูง เพื่อร่วมเสริมสร้างศักยภาพของทีมงาน และรองรับการขยายธุรกิจในก้าวสำคัญ
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันชีวิตกลุ่ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงินช่วงเหลือฌาปนกิจ เช่นสามี,ภรรยา,บิดา,มารดา,บุตร โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 333/3 ซ.รัชดานิเวศน์19 ถ.ประชาอุทิศ
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.kantana.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด