JobThai
บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด
บริษัทก่อตั้งในปี พ.ศ. 2514 โดยเริ่มดําเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจําหน่าย และติดตั้งเครื่องปรับ NANA01 อากาศในรถยนต์ ต่อมาได้ขยายเข้าสู่ธุรกิจนําเข้าเครื่องเสียงจากต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในด้านคุณภาพและการให้บริการ ในปี พ.ศ. 2520 บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ JBL สหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือ Harman ทั้งหมดอีกด้วย ต่อมาในปี พ.ศ. 2527 บริษัทฯ ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์ DENON เครื่องเสียงคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นการดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ และมีวิสัยทัศน์ที่แม่นยำ ผนวกกับการเติบโตของภาคธุรกิจอุตสาหกรรมบันเทิง ทำให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นผู้นําด้านเครื่องเสียงมืออาชีพของไทย และยังครอบคลุมไปถึงงานระบบแสง เสียง และภาพที่ครบวงจร นอกจากธุรกิจด้านเครื่องเสียงแล้ว บริษัทฯ ยังได้ขยายไปสู่ธุรกิจเครื่องปรับอากาศอีกด้วย โดยในปี พ.ศ. 2527 บริษัทฯ ประสบความสําเร็จอย่างสูงในการเปิดตลาดเครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้ เข้าสู่ตลาดเมืองไทย จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมกันนั้นบริษัทฯ ยังได้สานต่อสัมพันธภาพความสําเร็จด้วยการร่วมทุนกับ บริษัทมิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ จํากัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ในการก่อตั้งบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ มหาจักรแอร์คอนดิชั่นเนอร์ จำกัด หรือ MACO เพื่อผลิตเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัยในชื่อ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้ ซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปทั่วโลก
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำปีตามอายุงานและตามผลงาน 2. เงินรางวัลพิเศษ 3. ท่องเที่ยวประจำปี 4. งานเลี้ยงสังสรรค์/กีฬาสี 5. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6. ประกันสุขภาพกลุ่ม 7. เงินสวัสดิการ งานบวช งานแต่ง รับขวัญบุตร บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต 8. สวัสดิการเยี่ยมไข้พนักงาน 9. เงินกู้ซื้อบ้านดอกเบี้ยถูกกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ 10. ชุดฟอร์มพนักงาน (เฉพาะส่วนงานบริการ) 11. พักร้อนตามอายุงาน 6-10 วัน/ปี 12. ลากิจ 7 วัน/ปี 13. ประกันสังคม 14. ปรับเงินประจำปี 15. สวัสดิการกู้เงินบริษัทฯ ไม่มีดอกเบี้ย 16. วันหยุดกรณีพิเศษ เช่น แต่งงาน ภรรยาคลอดบุตร รับปริญญา
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด
43 ถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 151/1
แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://www.mahajak.com/
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ สาย 113,168,514,ปอ.8 (ในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีร่มเกล้า) รถตู้ ราม-ร่มเกล้า,เดอะมอลล์บางกะปิ-ร่มเกล้า,เดอะมอลล์บางกะปิ-หนองจอก
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด