JobThai
ดำเนินธุรกิจในด้านการจัดหางานในประเทศไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพของเราในการให้คำปรึกษาด้านการคัดสรรบุคคล "เราคัดสรรบุคลากรที่เหมาะสมที่สุดเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ว่าจ้างงาน" เราเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการจัดหางาน ด้วยประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล เราใส่ใจในความต้องการ จุดมุ่งหมายและการลงทุนของลูกค้าเพื่อให้ตรงตามความต้องการที่สุด ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ เราให้การบริการที่ดีที่สุดทั้งสำหรับผู้ว่าจ้างและผู้สมัครงานด้วยความจริงใจ เพื่อคุณภาพมาตรฐานในการบริการที่ทำให้ผู้รับบริการพึงพอใจ ผู้สมัครได้อะไรจากเรา ? เราเรียนรู้เพื่อที่จะเข้าใจถึงตัวตนของผู้สมัคร จุดมุ่งหมายและความมุ่งมั่นในการทำงาน ด้วยขั้นตอนการคัดกรองที่ครอบคลุมของเรา เราตั้งใจสรรหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เราพร้อมช่วยให้คุณเตรียมตัวเพื่อความสำเร็จในการหางานที่ต้องการ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ร่วมงานกับเรา ถ้าคุณยังไม่พร้อม ให้เราช่วยคุณ เราช่วยปรับแต่งจดหมายสมัครงานของคุณเพื่อใช้ให้การสมัครงาน รวมทั้งให้แนวทางเพื่อการเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์งาน เรามอบความจริงใจและความเชื่อมั่นในการให้คำแนะนำแก่ผู้หางานของเรา จากการทำอย่างไรให้ถึงเป้าหมายในการทำงานจนถึงความเป็นไปได้ในค่าตอบแทนที่ผู้หางานหวังว่าจะได้รับ เราไม่ส่งจดหมายสมัครงานให้แก่ผู้ว่าจ้าง โดยปราศจากความยินยอมของผู้หางาน ข้อมูลของผู้หางานจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่และเก็บเป็นความลับ เราให้การต้อนรับที่ดี มีความเป็นกันเอง เรามีความมุ่งมั่นในการจัดหางานให้แก่คุณ
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันชีวิตกลุ่ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ยูนิฟอร์ม ช่วยเหลือค่าที่พัก ช่วยเหลือค่าเดินทาง ค่าครอบครองรถ
เบี้้ยขยัน 500-1,500 บาท โบนัส 3.2 เดือน +15,000 เดือน (2019) ท่องเที่ยวประจำปี ค่าช่วยเหลือ คลอดบุตร งานศพ แต่งงาน รถรับส่ง และอื่นๆ (สายแยกบางนา-ตราด/แปดริ้ว) รางวัลพนักงานสุขภาพดี (ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ระหว่างปี)
29 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
Good Job Professional Recruitment (Thailand) Co., Ltd.
3 Promphan Building 3 Room No. 206-207 2nd Floor Soi 3 Ladprao Rd.,
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.thaigoodjob.com
วิธีการเดินทาง
รายละเอียดการเดินทาง: 1. การเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้ลงที่ สถานีพหลโยธิน เดินมาที่ทางออกที่ 5 (Union Mall) แล้วเดินย้อนขึ้นมาบนถนนลาดพร้าว ซอย 3 อาคารพร้อมพันธุ์ 3 2. การเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีหมอชิตแล้วต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาที่สถานีพหลโยธิน ทางออกประตู 5 แล้วเดินย้อนขึ้นมาบนถนนลาดพร้าว ซอย 3 อาคารพร้อมพันธุ์ 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด