JobThai
LivingInsider is An innovative real estate platform with content provider for Interactive Multimedia LivingInsider บริษัทเทคโนโลยีสายอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อโลกของข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วยส่วนของ Web Portal, Content Provider และส่วน Software Application เราเป็นแพลตฟอร์มอสังหาฯ ที่มีผู้ใช้งานอันดับต้นๆของประเทศ ยอดผู้ใช้งานต่อเดือนเฉลี่ยมากกว่า 1,000,000 คน มีการคลิกดูหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์ของเรามากกว่า 4,500,000 ครั้งต่อเดือน นอกจากเราจะมีผลิตภัณฑ์ประเภทเทคโนโลยีแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ LivingInsurance ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัย LivingStore ทีมบริหารงานการตลาดและขายรูปแบบออนไลน์แบบครบวงจร และ Livupskill สถาบันสอนหลักสูตรคอร์สเรียนความรู้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อีกด้วย - Media Chanel Facebook : https://www.facebook.com/Livinginsiders/ Youtube : https://www.youtube.com/@LivingInsider Tiktok : https://bit.ly/47vIL0D IG : https://bit.ly/3s8wAqj - Our product Website ; https://www.livinginsider.com/ - Application LivingStock ; ios - apple.co/2WMILEq android - livinginsider.com/re/android - Application AgentAble ; iOS - https://apple.co/3nH2wu0 Android - https://bit.ly/3nEJIvb - Application LivingPlus+ ; Android : https://bit.ly/3nqhSJj iOS : https://bit.ly/3NMnnwJ - New employee @ Livinginsider https://youtu.be/YKMFVlMahz8 ร่วมงานกับเรา บริษัทของเราเป็นการรวมตัวของคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังจะขยายธุรกิจให้ใหญ่ขึ้น นี่คือโอกาสของคุณที่จะได้มีส่วนร่วมในการบุกเบิกวงการอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบใหม่ๆ และมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน Let's keep growing together เรากำลังมองหาทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีไฟที่สามารถการทำงาน เรียนรู้ และ เติบโตไปพร้อมๆกับเรา เรื่องการเข้าทำงาน เข้างานเมื่อไรก็ได้ แต่ขอให้ทำงานให้ครบ 9 ชม. (รวมพักเที่ยง) บริษัทเดินทางมาทำงานสะดวกมากๆครับ เพราะอยู่ ใกล้ " MRT สถานีสุทธิสาร" แค่ 1 เมตร เท่านั้น !!!! ( จะพูดว่าติด MRT เลยก็ได้)
สวัสดิการ
สวัสดิการเอาใจพนักงานวัยรุ่นสุทธิสาร - ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม+ประกันชีวิต (เมื่อผ่านทดลองงาน) - ตรวจสุขภาพประจำปี - วัคซีนไข้หวัดใหญ่หรืออื่น ๆ - สวัสดิการเสริมความงามและดูแลสุขภาพกับ Kong Ju Clinic - เบี้ยขยัน 500 บาท/เดือน เมื่อ 'ไม่ขาด ไม่ลา ไม่มาสาย' (เมื่อผ่านทดลองงาน) - ท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงประจำปี
- Happy Friday: ปาร์ตี้แทบจะทุกศุกร์ (บางทีก็แทบจะทุกวัน) - Co-Working Space ฟรี!!! (จะทำงาน ตีปิงปอง แทงพูล คาราโอเกะ ปาร์ตี้ เก้าอี้นวด มีพร้อม!!!) - มีน้ำแร่และน้ำอัดลมบริการฟรี!!! (น้ำแร่ 6TY Degree จากเชียงดาว และน้ำอัดลมเพื่อเพิ่มความอ้วนนนนน) - โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการบริษัทฯ) - ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการบริษัทฯ และการพิจารณาของผู้บริหาร) - วันหยุดในเดือนเกิด - เงินกู้พนักงาน (ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้บริหาร) - ฯลฯ (มีเพิ่มตลอด เพราะ HR เหงา อยากให้พนักงานมีความสุข)
ติดต่อ
บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด / LivingInsider
213/1-3 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://www.livinginsider.com/
วิธีการเดินทาง
- การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ปลายทางสถานีสุทธิสาร ประตูทางออก 4 - รถโดยสารประจำทาง ขสมก. สาย 73ก, 136, 137, 172, 179, 185, 206, 514, 517, 528, 529
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด